Browse By

ไม่รู้ว่าปีหน้าจะเป็นยังไง แต่ปีนี้ขอบคุณนะ ขอบคุณ แฟนทหาร

ไม่รู้ว่าปีหน้าจะเป็นยังไง แต่ปีนี้ขอบคุณนะ ขอบคุณ แฟนทหาร ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่เข้ามาแทน แฟนทหารคนรอ ก็ต้องอดทนต่อไป ไม่ว่าจะผ่านวันเดือนปี 2ปีทหารเกณฑ์ไม่นาน คนฝึกไม่ท้อ

ก่อนสิ้นปี ปีเก่าจะผ่านไปปีใหม่ ทหารใหม่ครูทหารก็ดี ปีนี้ปีเก่า ขอขอบคุณนะ ทั้งแฟนทหารแฟนครูก็รอ อย่าท้อไปก่อนล่ะ

สำหรับกระแสออนไลน์ในวันปีใหม่ ปีเก่าจะผ่านไปปีใหม่ ในเพจวัยรุ่นมียศ ได้โพสข้อความว่า ขอบคุณ แฟนทหาร มีภาพใส่แคปชั่น ไม่รู้ว่าปีหน้าจะเป็นยังไง แต่ปีนี้ขอบคุณนะ

โพสดังกล่าว

โพสมีภาพประกอบ แฟนทหาร เดินไปด้วยกัน กลางทุ่งดอกหญ้า หลังจากโพสออกไป ได้มีแฟนๆเพจที่ติดตามมาแสดงความเห็นว่า ขอบคุณ​ครับ, ขอบคุณนะค่า, ขอบคุณนะเทอ, ขอบคุณงับ, ขอบคุณมากๆนะ

ความเห็นชาวเน็ต

อืมอ่านแต่ละเม้น มีแต่คำว่า ขอบคุณ ขอบคุณ และก็ขอบคุณ บางคนก็ใส่แท็กเป็นชื่อแฟนทหาร ญาติทหารรุ่นพี่รุ่นน้อง มาเม้นกันเต็ม

เม้นที่มาให้อ่าน ขอบคุณที่ไห้ของขวัญที่ดีที่สุด, ขอบคุณที่ดูแลกันนะรักเทอมากๆๆนะ, อยู่กับเขานานน่ะ, ขอบคุณนะที่รัก, ขอบคุณในปีนี้มากนะค้าบ

ความเห็นชาวเน็ต

แฟนทหาร มาแสดงความเห็นกันเต็ม ทหารใหม่ก็มี ต่างมาแสดงความขอบคุณ แสดงความรัก เป็นของขวัญให้กัน ในวันปีใหม่ อยู่ด้วยกันนานๆ ตลอดปีและตลอดไปนะครับ

ตามโพสและความเห็นที่เข้ามา ก็เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี ตลอดกาลนานเท่านานให้แฟนทหาร สำหรับความคิดเห็นเพิ่มเติม ฝากติดตามกด Like กด Share ได้ที่เพจวัยรุ่นมียศ

COMMENT