Browse By

ผลัดปลด ว่าไง? ผมอะหรออ๋อรอวันปลด

ผลัดปลด ว่าไง? ผมอะหรออ๋อรอวันปลด ท.ทหาร ผลัดปลด ใกล้เข้ามาแล้วฤดูทหารปลดประจำการ เดือนพฤศจิกายน เก่าไปใหม่มา

ทหารปี 2 อยู่ครบเทอม จะ 1ปี 2ปี 6เดือนก็มี จะสมัครหรือจับใบแดงเข้ามา ก็ต้องมีวันปลด งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา ก็ว่ากันไปตามวงรอบ

ผลัดปลดมันโคตรดีใจ ส่วนทหารใหม่ใจคอไม่ค่อยดี ว่าซ่านนน จะปลดแล้วใครก็พูดได้ คนอยู่ก็สู้ต่อไป รอวันปลดตามรุ่นพี่ไป เป็นวงรอบปี แต่ก็มีรุ่นน้องใหม่เข้ามา

ก็ใกล้เวลาเข้ามาแล้ว สำหรับผลัดปลด กระแสในโลกออนไลน์ได้มี เพจทหารเกณฑ์ โพสแคปชั่นว่า ผลัดปลด ว่าไง?

โพสดังกล่าว

พร้อมภาพประกอบ พลทหารนั่งบนพื้นชันเข่า มองไปยังท้องทะเล อารมณ์ประมาณว่าซิลๆ มีคำบรรยายภาพว่า ผมอะหรออ๋อรอวันปลด

อืมพอโพสดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ต ทหารเก่า ทหารใหม่ก็มี แฟนๆหรือญาติทหาร เข้ามาแสดงความเห็นต่างๆมากมาย

คัดมาให้อ่าน นับวันรอแร้วคับ, ยิ่งไกล้วันยิ่งนาน, อึดใจเดียวครับผม, อีกนิดเดียว จะถึงฝั่งแล้วสู้ๆๆคับ, ยิ่งนับ ยิ่งนานครับ 5 วัน สุดท้าย นานกว่าเดิมอีก, ใจจะขาดแล้วเอ้ออออออออออ!! ใจจะขาดแล้วเอย!! เม้นก็ประมาณว่า ต่างคนต่างนับวันรอกันแล้ว ยิ่งนับเหมือนเวลาเดินช้าลง บางคนใจแทบขาด

คัดมาอีกเม้น ยากจะปลดแล้วคับนับวันรอแล้ว, ทำไมรุสึกง่านานจัง5555อีกเดือนฟ่านิ, ไกล้แล้วน้องง, อยากอยู่ต่อไม่ใช่หรอ, ใจจะขาดแล้วววว รออยู่นะ, ยิ่งนับ ยิ่งนานนะครับ, อยากปลดแร้ว แต่ปีหน้าคับ เม้นรุ่นพี่มาให้กำลังใจก็มี สงสัยเป็นพลทหารเก่า มาให้กำลังใจรุ่นน้อง เพราะพี่เคยผ่านมาแล้ว

เป็นยังไงกันบ้างครับ ท.ทหาร ผลัดปลด พร้อมปลดกันหรือยัง สำหรับเวลาที่เหลืออยู่ก่อนปลด ยิ่งนับยิ่งนานตามที่แต่ละความเห็นแนะนำ หากอยากอ่านเม้นเพิ่มเติม ไปที่เพจนี้ครับ เพจทหารเกณฑ์

COMMENT