Browse By

2ปี จบหลักสูตร แฟนไม่เลี้ยว ถือว่าไม่จบหลักสูตร

2ปี จบหลักสูตร แฟนไม่เลี้ยว ถือว่าไม่จบหลักสูตร คนฝึกไม่ท้อ คนรอไม่ทิ้ง ทหารใหม่เขารู้กัน แฟนหรือญาติทหารต้องเข้าใจด้วย ไม่งั้นจะโดนเลี้ยว การที่เข้าค่ายมารับใช้ชาติ 2ปี ต้องจากบ้านมา

แฟนทหารก็ต้องห่างกัน เคยอยู่ด้วยกันมาก่อน พอมาเป็นทหารต้องจากกัน ต้องมีการปรับตัวทั้งสองฝ่าย บางคนก็ปรับตัวได้ บางคนก็ยังไม่ชิน

สำหรับกระแสคนที่จบหลักสูตรคนรอ เพจวัยรุ่นมียศ ได้โพสแคปชั่นว่า 2ปี จบหลักสูตร มีภาพประกอบ ผู้ชายชูป้ายเขียนข้อความว่า โชคดีพลทหาร ส่วนเมียนายเราดูแลเอง

โพสดังกล่าว

หลังจากที่เผยแพร่แคปชั่น แฟนไม่เลี้ยว ถือว่าไม่จบหลักสูตร ออกไปในโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตที่ติดตาม แฟนทหาร ญาติทหาร มาแสดงความเห็นมากมาย

เม้นที่คัดมาให้อ่าน ไอคนถือป้ายมึงดูแลครอบครัวกับตัวมึงเองให้รอดก่อน, ผ่านมาแล้ว ทรมาuจัด, สรุปเมียรอได้ แต่พอฝึกเสร็จขึ้นกองร้อยเท่านั้นล่ะ เสือกมีส่ะเอง, ไอดอลกูเลย, 80% เลี้ยวจริงครับ ใครที่ปลดแล้วยังคบกับคนเดิมอยู่คุณโชคดีมากๆ

ความเห็นชาวเน็ต

อืมอ่านดูแล้ว ตีความได้ว่า ส่วนใหญ่ จบหลักสูตรคนรอ คนฝึกก็ท้อ คนรอก็ทิ้ง 80เปอร์เซ็น โดนเลี้ยว คนที่ผ่านมาก่อน เขารู้กันดี แฟนทหาร

ความเห็นอีกส่วนหนึ่ง อย่างน้อยมันก้อรอมาแร้ว1ปีกว่า, หลักสูตรสร้นตีuอะไร สมอ งปัญญาอ่อน เมียกรุไม่เห็นเลี้ยว, 1ปีพิสูตรใจคนได้แล้ว1ครับ, ไม่มีใครนี้สิ ไม่มีแฟน, จบหลักสูตรตั้งแต่ฝึกทหารใหม่แล้วครับ

ความเห็นชาวเน็ต

ตามนั้น ทหารใหม่เขารู้กัน บางคนรอได้ บางคนก็เลี้ยว สำเร็จจบหลักสูตร คบกันมานาน แต่มาแพ้ 2ปี แบบนี้ก็ไม่เอานะ คนรอไม่เลี้ยว

ก็ว่ากันไป แล้วแต่แฟนใคร ของใครก็ต้องห่วง มาเป็นทหาร 2ปี ฝึกจบมาอีกที เมียไม่มีแล้วนะ เดี๋ยวจะขำไม่ออก สำหรับความคิดเห็นเพิ่มเติม อ่านได้ที่ เพจวัยรุ่นมียศ

COMMENT