Browse By

ปีใหม่เพื่อน เค้าดาวน์ปีใหม่ ปีใหม่ของผม เข้าเวรปีใหม่

ปีใหม่เพื่อน เค้าดาวน์ปีใหม่ ปีใหม่ของผม เข้าเวรปีใหม่ ปีใหม่แล้ว เทศกาลแห่งความสุข เพื่อนๆ เค้าดาวน์ปีใหม่ ส่วนผมทหารเกณฑ์ ต้องมาเข้าเวรปีใหม่ ว่าซ่านนน 2ปี ไม่เคยมีเทศกาล ชีวิตทหารเกณฑ์

ปีที่ผ่านมาก็ให้มันผ่านไป เริ่มปีใหม่ให้สิ่งใหม่ๆเข้ามา เป็นทหาร 2ปีไม่นาน ผ่านพ้นไปแล้ว 1ปี คนอื่นเค้าดาวน์ปีใหม่ ส่วนเราเข้าเวรต่อไป

สำหรับกระแสในโลกออนไลน์ วันปีใหม่เค้าดาวน์ เพจทหารเกณฑ์ได้โพส แคปชั่นว่า ปีใหม่เพื่อน กับปีใหม่ของผม มีภาพประกอบ ประมาณว่า เพื่อนๆเค้าดาวน์ปีใหม่ ส่วนผมเข้าเวร

โพสดังกล่าว

หลังจากที่ได้โพสออกไป ในวันเค้าดาวน์ปีใหม่ มีแฟนๆที่ติดตามเพจ ชาวเน็ต ญาติทหาร แฟนทหาร รุ่นพี่ที่ผ่านมาแล้ว ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

คอมเม้นที่คัดมาให้อ่าน ผ่านมาแล้ว, ปีใหม่ ปมขายล็อคกลับบ้านได้4500, เข้าใจความรู้สึกนั้น, ต่างคนต่างทำหน้าที่, รอกลับบ้าน, สู้ๆครับพอดีปีใหม่ผมได้ลาอ่า

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อ่านเม้นดูแล้ว มีรุ่นพี่ที่ผ่านมาแล้วมาเม้นให้กำลังใจ ให้สู้ต่อไปอย่าท้อ บางคนก็เข้าใจว่ารู้สึกอย่างไร ทุกคนมีหน้าที่ต้องทำ ก็ว่ากันไป

เม้นความเห็นบางส่วน เข้าเวร, สู้ๆครับเป็นกำลังใจให้ครับ, ออกเวรแล้วครับ, สู้ๆคับคนเก่ง, โสดข้ามปีเหมือนเดิม, อยู่บ้านนายก็ไม่ต่างจากเข้าเวร เที่ยวไม่ได้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เป็นอย่างไรบ้างครับ แต่ละเม้น ที่มาให้แรงใจ คนฝึกไม่ท้อ รอข้ามปี เดี๋ยวก็ได้กลับบ้าน ส่วนคนโสดก็มี ปีหน้าหาใหม่ได้ สำหรับความคิดเห็นเพิ่มเติม อ่านได้ที่เพจทหารเกณฑ์

COMMENT