Browse By

ไม่กล้าอย่าทำเก่ง ไม่เจ๋งอย่ามาห้าว อย่าหาทำ

ไม่กล้าอย่าทำเก่ง ไม่เจ๋งอย่ามาห้าว อย่าหาทำ ฝากไว้ให้คิด อย่ามาเก๋าในหน่วยฝึก ตามหัวข้อวันนี้ ทหารใหม่เขารู้กัน คนที่เจ๋งอยากลอง ก็ทำได้ ไม่เจ๋งจริง อย่ามาห้าวนะ รุ่นพี่ฝากมาบอก

ทหารใหม่เข้ามาใหม่ รายงานตัวกักตัว 14วัน เริ่มฝึกกันแล้ว หลังจากกักตัว เริ่มจากพื้นฐาน ฝึกทหารใหม่ 6สัปดาห์ ตามมาตรการโควิด

สำหรับการฝึกทหารใหม่ เพจสิบเวรสายโหด ได้โพสภาพประกอบแคปชั่นว่า ไม่กล้าอย่าทำเก่ง ไม่เจ๋งอย่ามาห้าว อย่าหาทำ ฝากไว้ให้คิด

โพสดังกล่าว

หลังจากที่โพสออกไป มีชาวเน็ตแฟนๆติดตามเพจ มาแสดงความเห็นว่า ฝึกไปทำเหี้ยไรสุดท้ายมาตัดหญ้าคงภูมิใจมากอ่ะ, ทำแบบไหนถึงจะพอใจพวกนายสิบล่ะครับ ช้าก็โดน ไม่ครบก็โดน แถวไม่ตรงก็โดน ทำดีก็ยังโดน

ความเห็นชาวเน็ต

อืมอ่านเม้นแล้ว รุ่นพี่คงโดนมาเยอะ ขอมาระบายใต้โพส ฝึกแทบตา ย สุดท้ายตัดหญ้า ทหารใหม่จะทำดียังไง สุดท้ายก็โดนแดรก ก็ว่ากันไป

ความเห็นอีกชุดที่คัดมา ปัญญาอ่อน ฝึกไปก็ไม่ได้ใช้สุดท้ายก็เอาไปเข้าเวร ตัดหญ้า, ทหารใหม่ทำดีแล้ว แต่ยังดีไม่พอ หาพื้นที่เฉพาะตัว, อยากแข็งแรงไหม ลองเกมซิ, ใครแรงเหลือบอกครู

ความเห็นชาวเน็ต

คำตอบอยู่ในเม้นอยู่แล้ว ไม่ต้องบรรยายก็เห็นภาพ แรงเหลือ เลยห้าวครับ ว่างั้น อยากเข้มแข็งก็ลองดู ทำดีฝึกไปก็เอาไปตัดหญ้า อืมฝากให้คิด

ก็ว่ากันไป ตามความเห็นชาวเน็ตมาเม้น ต่างคนต่างความคิด ผ่านมาไม่เหมือนกัน สำหรับคอมเม้นเพิ่มเติม ติดตามอ่านได้ที่ เพจสิบเวรสายโหด

COMMENT