Browse By

เป็นทหาร 2ปี ติดหนี้ Px กระจาย ใช้หนี้ สิบเวรก่อนปลด รับทราบ

เป็นทหาร 2ปี ติดหนี้ Px กระจาย ใช้หนี้ สิบเวรก่อนปลด รับทราบ เป็นทหารไม่พอ เป็นหนี้อีก ผลัดปลดใช้หนี้ สิบเวรก่อนปลด รับทราบ ก็ว่ากันไป ตามวิถีชีวิตทหารเกณฑ์ ตามกองร้อยจะมีร้านขายของ ที่เรียกว่า Px ซึ่งทหารเกณฑ์ เขารู้กัน

ร้านค้า Px เซ็นต์ไว้ก่อน แล้วค่อยจ่ายที่หลัง สำหรับลูกค้าทหารเกณ์ หมู่จ่ามาเซ็นต์ได้หมด แต่หักตังสิ้นเดือนนะ บอกไว้ก่อน ไม่จ่ายไม่ได้

กระแสในโลกชาวเน็ต เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสแคปชั่นเกี่ยวกับ ร้านค้าPx ว่า เป็นทหาร 2ปี ติดหนี้ Px กระจาย ผลัดปลดใช้หนี้ สิบเวรก่อนปลด รับทราบ

โพสดังกล่าว

หลังจากที่ได้โพสออกไป มีแฟนเพจที่ได้ติดตาม มาแสดงความเห็นว่า วัยรุ่นpx, บอกแล้วอย่าเซ็น ก็ยังแอบมาเซ็นกันอีก เด็กพวกนี้, หักเงินเดือนหมดนานแล้ว, กรูล่ะ1คน, เรื่องจิงคับ

คอมเม้นชาวเน็ต

อืมก็ไม่รู้จะพูดยังไง Px กับ ทหาร เป็นของคู่กัน บอกได้คำเดียวว่าเหมาฮ่ะ บางคนเซ็นกระจายทั้ง บก.พัน เงินเดือน 6000 ออกจริง 3000 กว่า

สิ้นเดือนเงินเดือนออก ได้แต่จ่ายหนี้ ร้านค้าPx เป็นเหตุ เบาได้เบาฮะ เตือนๆกันหน่อย ก็รู้อยู่ว่าฝึกหนัก คนมันหิว กับข้าวโรงเลี้ยงก็ไม่อิ่ม

 

บางคนก็ว่า กันด้วย Px แบบนี้ก็มี จริงๆเซ็นต์ 2พัน​ มาวันจริง ยอดออกมา ​3พัน5 ไม่รู้เพิ่มมาจากไหน แบบนี้ก็ไม่ไหวฮะ วอนจ่าแม่ค้าเจ้าที่ Px ช่วยดูหน่อย

สำหรับเรื่องราว ร้านค้า Px ภายในกองร้อย เอามาเล่าให้ฟัง ทหารเกณฑ์ต้องอยู่กับ Px เพราะคือที่พึ่งพายามหิว หิวเมื่อไรก็แวะPx เรื่องราวความเห็นอื่นๆ อ่านได้ที่โพส เพจสิบเวร สายโหด

COMMENT