Browse By

ลำบากวันนี้ วันหน้า ก็ลำบาก ฝากไว้ให้คิด

ลำบากวันนี้ วันหน้า ก็ลำบาก ฝากไว้ให้คิด คำคมทหารที่กล่าวไว้ว่า ลำบากในวันนี้ สบายในวันหน้า ถ้าเข้ามาเป็นทหารเกณฑ์ เขาจะรู้กันว่า มันไม่จริง หรือจริงก็ว่ากันไป ใครจะรู้

ฟังเขาเล่าไม่เท่าสัมผัสเอง ความสบายที่เกินทน จะหลอมคนให้ทนทาน เข้ามาเป็นทหารแล้ว เลิกคิดได้เลยว่าจะสบาย ถ้าอยากสบายก็ลาออกไป

สำหรับกระแสในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับชีวิตทหารเกณฑ์ ในเรื่องการฝึกหรือโดนแดก เพจวัยรุ่นมียศ ได้โพสภาพประกอบแคปชั่นว่า ลำบากวันนี้ วันหน้า ก็ลำบาก ฝากไว้ให้คิด

โพสดังกล่าว

มีภาพประกอบ ทหารเกณฑ์กำลังโดนแดก คาดว่าน่าจะเป็นท่าพุ่งหลัง แดกออกกำลังกาย กลางสนามหญ้า พุ่งหลังฝุ่นคลุ้งกระจาย

 

หลังจากที่ได้โพสออกไป มีชาวเน็ตแฟนๆติดตามเพจ ได้มาแสดงความเห็นว่า ขั้นต้นแข็งแกร่ง​ร่างกายและจิตใจ, ฝึกแทบตาe สุดท้าย ตัดหญ้า, ไม่มีอะไรที่ทหารทำไม่ได้ทำไม่ไหวทำไม่ทัน, ขาขาดเลยนะ ท่านี้

คอมเม้นชาวเน็ต

ตามที่ได้อ่านเม้น การที่ทหารใหม่โดนแดก เป็นการสร้างความเข้มแข็ง ทางร่างกายและจิตใจ ทหารทำได้ทุกอย่าง โดนแดรกแทบตาe เอาไปตัดหญ้า555

 

คอมเม้นคัดมาให้อ่าน ลำบากทุกวัน เสาอาทิตย์ ยังต้องตัดหญ้า ล้างโรงนอน, โดนแดกอย่าแหกปาก, เพื่ออะไร, พุ่งนี้ย่อมดีกว่าพุ่งหลัง, ลำบากวันนี้ พรุ่งนี้ลำบากกว่าเดิม

คอมเม้นชาวเน็ต

อืมบางคนยังไม่รู้ รสชาติของความลำบาก การที่โดนแดกเพื่ออะไร สั่งแล้วต้องทำ ไม่ทำไม่ได้ ทำแล้วเหนื่อย เดี๋ยวมันก็หาย พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว แต่ก็เหนื่อยเหมือนเดิม ทนเอาทำไงได้ สำหรับความเห็นเพิ่มเติมอ่านได้ที่ เพจวัยรุ่นมียศ

COMMENT