Browse By

ใกล้ถึงเวลาจกไหทีไร หัวใจวัยรุ่นตื่นเต้นทุกที

ใกล้ถึงเวลาจกไหทีไร หัวใจวัยรุ่นตื่นเต้นทุกที ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหม ไปให้สุดชีวิตลูกผู้ชาย สุดท้ายไม่ดำก็แดง ทหารเค้ารู้กัน ผลัดพี่รออยู่นะน้อง พี่นอนรอใบปลด

ผลัดปลดรออยู่ รีบมาน่ะ

เมษานี้รู้เรื่อง รอลุ้นจกไห ใครจะสมัครก็ร้องขอ 2ปีไม่นาน แต่จะขอร้องออกไม่ได้นะ อย่าหาทำ วิทยาลัยลูกผู้ชาย

กระแสในโลกออนไลน์ การเกณฑ์ทหารปีนี้ เพจวัยรุ่นมียศ ได้โพสภาพใส่แคปชั่นว่า ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหม โดยโพสดังกล่าวอยู่ด้านล่าง

โพสดังกล่าว

ซึ่งโพสที่ได้โพส มีภาพประกอบเป็น ไห ไหศักดิ์สิทธิ์ ไหแห่งเกียรติยศ ไหความภาคภูมิใจ มีคำบรรยายภาพว่า ใกล้ถึงเวลาจกไหทีไร หัวใจวัยรุ่นตื่นเต้นทุกที

ไห..แห่งเกียรติยศ ความภาคภูมิใจ

หลังจากที่ได้โพสออกไปในโลกอินเตอร์เน็ต ได้มีแฟนๆที่ติดตามเพจ ทหารรุ่นพี่รุ่นน้อง แฟนทหารก็มี ได้มาแสดงความคิดเห็น เช่น รออยู่นะ, จะได้รู้ว่าuรกมีจริง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คอมเม้นที่คัดมาบางส่วน มาเปลี่ยนพี่ตัดหญ้าเร็วพี่จะกลับบ้านแล้ว, รีบๆมาครับเหนื่อยแล้ว, มาเร็วๆน่ะรุ่นน้องพี่ๆรอยุวน่ะครับ

อืมอ่านดูแล้ว ก็แบบว่า พี่รออยู่นานแล้วนะ น้องรีบมาด่วน พี่เตรียมบินแล้ว พี่หมดแรงเหนื่อยมาก น้องรีบมาช่วยตัดหญ้าหน่อย นักร บฝูงบินต่ำ

ไห..ทดแทนบุญคุณแผ่นดิน

มีแฟนๆมาเม้นมากมาย ไปอ่านดูกัน ตัดหญ้าเป็นก็อยู่สบายละครับ, รีบมาน่ะน้องๆพี่รอปลดอยู่ ใบใม้ล้วงทุกวันมีทำทุกวัน, น้องพร้อมยังคับ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อืมนะ อ่านดูแล้ว สงสัยขาดคนตัดหญ้า ฝูงบินต่ำ ร บกับหญ้า ฆ่ ากับมด คือตัดหญ้าเป็นก็สบาย ไปฝึกไว้เลยว่าซ่าน ใบไม้มีเยอะด้วย น้องพร้อมแล้วก็มา

ไหศักดิ์สิทธิ์ ที่ใครๆไม่มีสิทธิ์จะล้วงกันได้ง่ายๆ

จกหรือสมัคร สุดท้ายไม่ดำก็แดง ไม่ว่าจะสมัคร หรือล้วงไห เราคือชายไทยผู้รักชาติ  ไหที่ใครๆไม่มีสิทธิ์จะล้วงกันได้ง่ายๆ สำหรับความคิดเห็นอื่นๆ ติดตามอ่านได้ที่ เพจวัยรุ่นมียศ

COMMENT