Browse By

มาแต่ตัวกับใจ สุดท้ายไม่ดำก็แดง

มาแต่ตัวกับใจ สุดท้ายไม่ดำก็แดง วันนี้มาแต่ตัวกับหัวใจ ไปให้สุด ไม่ดำก็แดง ทหารเค้ารู้กัน เทศกาลคัดเลือกทหาร เมษาฮาเฮ ชายไทยลุ้นจกไห ไปรับใช้ชาติ

มาเถอะครับ สบายกว่าข้างนอกเยอะ

ครั้งเดียวในชีวิต วิทยาลัยลูกผู้ชาย ถ้าไม่อยากอยู่นาน สมัครไปก็จบ 6เดือนไม่นาน ไหที่ชายไทยไม่ได้ล้วงกันง่ายๆ ไหศักดิ์สิทธิ์

สำหรับกระแสในโลกออนไลน์ ในเดือนเมษา วันคัดเลือกทหารเกณฑ์ เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสแคปชั่นว่า มาแต่ตัวกับใจ สุดท้ายไม่ดำก็แดง

โพสดังกล่าว

ซึ่งโพสที่กล่าวมา มีภาพประกอบ ชายไทยหุ่นกำยำ กำลังถอดเสื้อวัดขนาดรอบอก แล้วก็จกไห มีคำบรรยายภาพว่า วันนี้มาแต่ตัวกับหัวใจ ไปให้สุด ไม่ดำก็แดง

กลับมาอีกที เมียไม่มีแล้วนะ ว่าซั่น

หลังจากโพสได้เผยแพร่ออกไป ได้มีแฟนๆที่ติดตามเพจ แฟนทหาร ทหารรุ่นพี่ รุ่นน้อง มาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น นี่คือหน้าที่ลูกผู้ชาย ทำเถอะ, ไวจังวะไม่ทันเตรียมใจเลย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เม้นความคิดเห็นบางส่วน นอนไมหลับเลย, ใบแดงเป็นเหตุ ทำให้เราได้เเฟนใหม่, อยากกินข้าวโรงเลี้ยงจังคับ ผลัดแรกเลย

อ่านแล้ว ก็แบบว่า หลับไม่ลง บางคนก็เสียเธอไป เพราะใบแดง คนที่ชอบข้าวโรงเลี้ยงก็มาเม้น ทบ.ผลัด 1 ก็มา ล้วงไหหรือสมัครก็ลุ้นเอานะจ๊ะ

รีบมานะครับพวกครูรออยู่

ความเห็นชาวเน็ตที่คัดมาให้อ่าน 4เมษายน พร้อมครับ, อะไรเคยทำไม่ได้ทำ อะไรไม่เคยทำจะได้ทำ, อยากกินไรกิน อยากทำไรทำ ในค่ายไม่มีแบบข้างนอกนะ, รู้จักแล้วจะรักเลย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อืมอ่านดูแล้ว ประมาณว่า คนที่พร้อมก็มี ให้รีบทำสิ่งที่อยากทำ เข้าไปแล้วเดี๋ยวไม่ได้ทำ อยากกินอะไรให้รีบกินชะก่อน ในค่ายมีแต่ px ขอบอก รักนะจ๊ะ

จกไหหรือสมัคร สุดท้ายไม่ดำก็แดง

ว่ากันไป สำหรับความคิดเห็นของแฟนๆ ต่างคนต่างประสบพบเจอ เมื่อฟ้าสีทอง พวกเราจะได้พบกันในกองทัพ สำหรับความคิดเห็นเพิ่มเติม ติดตามอ่านได้ที่ เพจสิบเวร สายโหด

COMMENT