Browse By

เป็นทหารได้อะไรบ้าง ได้หลายอย่าง ไหนบอกมา

เป็นทหารได้อะไรบ้าง ได้หลายอย่าง ไหนบอกมา เป็นทหาร ได้อะไรมากกว่าที่คิด ติดได้ก็ปลดได้ วิทยาลัยลูกผู้ชาย ณ ที่แห่งนี้ มีเรื่องเล่า ที่ผ่านมามันคือประสบการณ์

การเป็นทหาร ชายไทยเมื่อถึงเวลา ต้องไปรับใช้ชาติ 2ปี เป็นทหารได้อะไรบ้าง ไหนบอกมาซิ ได้ตั ด หญ้า ได้ ฆ่ า มด ได้ซดน้ำต้มผัก

สำหรับกระแสในโลกชาวเน็ต เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสเกี่ยวกับการมารับใช้ชาติเป็นทหาร มีแคปชั่นว่า เป็นทหาร ได้อะไรมากกว่าที่คิด

โพสดังกล่าว

ซึ่งโพสที่กล่าวมานั้น มีภาพประกอบ ชายไทยกำลังนั่ง รอคิวคัดเลือกทหารเกณฑ์ มีคำบรรยายภาพว่า เป็นทหารได้อะไรบ้าง ได้หลายอย่าง ไหนบอกมา

ได้ขรี้กลากขรี้เกลื้อน และเพื่อนเหรี้ยๆ

หลังจากที่โพสออกไป มีชาวเน็ตที่ติดตามเพจ แฟนทหาร รุ่นพี่รุ่นน้อง ได้มาแสดงความคิดเห็นในด้านต่างๆว่า เป็นทหาร2ปีได้ถ่ายรูปกะM16, ได้รู้ว่าระบบทาสยังมีอยู่ ขรี้ข้าฟรีจากภาษีประชาชน, ได้สีผิวใหม่, ได้เป็นหนี้ PX ครับ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อ่านเม้นแล้ว ตีความได้ว่า เป็นทหาร 2ปี ติดหนี้ px บางคนก็ได้ถ่ายรูปกับปืu บ้างก็ว่าระบบทาสยังมีอยู่ ชาวเน็ตมาเม้น

ได้ ข่มใจตัวเอง จะเถียงก็เถียงไม่ได้ ทำได้เเค่เงียบ ฝึกอารมณ์ไปในตัว

ความคิดเห็นชาวเน็ตที่มาแสดงความเห็น ได้กินแกงมะละกอ​ ไข่กรอบ​ อร่อยสุดยอด, ได้นิสัยความอดทน มีวินัย มีเพื่อนด้วยครับ, ได้โอกาสสอบนายสิบทหารบกครับ, ที่ได้มาวินัยที่เสียไปสติ, ได้เมียใหม่

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อ่านเม้นดูแล้ว เข้ามาเป็นทหาร บอกว่าได้กินไข่กรอบ กินมะละกอ บางคนได้ฝึกความอึดถึก ได้เพื่อน ได้วินัยทหาร บางคนมีโอกาสสอบนายสิบ คนที่ได้เมียใหม่ก็มี ว่าซ่านนน

ได้ตัดหญ้า ได้กลากได้เกลื้อน เมียได้เพื่อน เงินเดือนติดลบ

อืมก็ว่ากันไป เป็นทหาร 2ปี เรื่องราวที่ผ่านมาก็เป็นแค่เรื่องเล่า สำหรับประสบการณ์ ความคิดเห็นของชาวเน็ตท่านอื่นๆ ติดตามอ่านได้ที่ เพจสิบเวร สายโหด

เป็นทหารได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

COMMENT