Browse By

เข้าใจตรงกันนะ แฟนทหาร ทำอะไรอยู่ค่ะ โดนแดกอยู่ครับ

เข้าใจตรงกันนะ แฟนทหาร ทำอะไรอยู่ค่ะ โดนแดกอยู่ครับ แฟนทหารเขารู้กัน เงียบไปไม่ใช่ไปไหน หัวปักท่าเตรียม ทหารใหม่รับคำสั่ง ทำทันที ทำให้ดีที่สุด ถ้าไม่สั่งห้ามหยุดห้ามอู้ อู้มีจิกเดี่ยว

หัวตั้งสู้ท่าเริ่มต้นปฏิบัติ เมื่อแฟนทหารสงสัย ว่าทหารใหม่ทำอะไรอยู่ วันนี้ก็จะมาบอกว่า โดนแดรกอยู่สิฮะ จะรออะไรล่ะ หัวปักท่าเตรียม

บ้านก็ไม่ได้กลับยังจะแดกกูอีก มีคนได้กล่าวไว้ ทหารรู้กันอยู่ ในโลกชาวเน็ตเพจวัยรุ่นมียศ ได้เปรียบเทียบให้เห็นภาพ อธิบายว่า เข้าใจตรงกันนะ แฟนทหาร

โพสดังกล่าว

ในโพสมีภาพประกอบ ทหารใหม่ท่าเตรียมหัวตั้งหรือจะหัวปัก เลือกเอาสักอย่าง ท่าไหนก็เหนื่อยเหมือนกัน มีแคปชั่นประกอบ ฟ: ทำอะไรอยู่ค่ะ ท: โดนแดกอยู่ครับ

ใต้โพสดังกล่าว มีแฟนๆติดตามเพจ แฟนๆทหารก็มี ได้มาแสดงความเห็นว่า อยากให้รุ้ว่าโดนอะไรมาบ้าง กว่าจะมาถึงทุกวันนี้, เพื่อไร, ท่าโง่ๆที่ทำแล้วเพื่ออะไร, โดนแดกก้อแบบนี้ไงคับที่รัก, ที่เงียบไม่ได้แอบทำไรนะ โดนแดกอยู่

จากเม้นก็ประมาณว่า อยากให้รู้ว่าทหารเค้าทำอะไรอยู่ ญาติหรือแฟนทหารเป็นอันเข้าใจ ไม่มีปัญหา บางคนก็ถามว่าเพื่อไร ก็โดนแดกไง จะอะไรล่ะ

คอมเม้นต่อมาว่า พึ่งเข้าใจวันนี้เองโดนแดกคือไรเราก็งง, ที่เค้าเงียบไม่ใช่ไปไหนนะ, มักคักท่านี้, เรื่องหมอบเรื่องกลิ้งเป็นเรื่องธรรมดา หมอบๆหมอบลงไป, ปักดินจิบๆ​ ปัก…..หัวไม่มีเส้นผม

อืมจากความเห็น มีแฟนทหารบางคนเพิ่งเข้าใจ ว่าที่เงียบไป คือโดนแดรก ท่าหัวปัก ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติ หมอบหัวปักดิน จิ๊บจิ๊บ

เป็นอันเข้าใจแล้วใช่ไหมครับ แฟนทหารหรือญาติก็ดี ที่มีแฟนเป็นทหาร ที่เงียบไปไม่ค่อยมีเวลา พวกเค้ากำลังทำอะไรอยู่ หากแฟนๆอยากรู้ว่า เค้ามาทำอะไรที่นี่ ติดตามอ่านความเห็นชาวเน็ตได้ที่ เพจวัยรุ่นมียศ

เข้าใจตรงกันนะ แฟนทหาร

COMMENT