Browse By

ทหารเกณฑ์รายงานตัววันแรก กำลังถามตัวเองอยู่ ว่าเค้าเอากูมาทำอะไร

ทหารเกณฑ์รายงานตัววันแรก กำลังถามตัวเองอยู่ ว่าเค้าเอากูมาทำอะไร ก้าวแรกลายพราง ทหารใหม่รายงานตัววันแรก เมื่อน้องๆจากพลเรือน ไปเป็นทหาร ชีวิตวัยรุ่นที่สูญหาย สู่เส้นทางลูกผู้ชายที่เลือกเดิน

วันแรก 1 พ.ย. ทหารใหม่ผลัด 2 ต้องเข้าประจำการ รายงานตัวที่หน่วยคัดเลือก ไปกรมกองสังกัดหน่วย คนมาวันแรกก็จะงงๆ ว่ามาทำอะไรที่นี่

สำหรับกระแสรายงานตัววันแรกของ น้องๆทหารใหม่ เพจทหารเกณฑ์ ได้โพสแคปชั่นว่า ทหารเกณฑ์รายงานตัววันแรก พร้อมภาพประกอบ น้องๆนั่งในเต็นท์ แบบงงอ่ะกรุ ทำอะไรไม่ถูก

โพสดังกล่าว

โดยโพสดังกล่าวได้มีคำบรรยายภาพว่า กำลังถามตัวเองอยู่ ว่าเค้าเอากูมาทำอะไร หลังจากที่ได้โพสเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตแฟนๆติดตามเพจ มาแสดงความเห็นในหลายแง่มุม

คอมเม้น ตอนนี้กะยังงงๆอยุ่ว่าฝึก 3 เดือนแรกทำไม เข้ากองร้อยไป..ตัดหญ้า เข้าเวร เดินเอกสาร เฝ้าบ้านนาย เด็กขับรถ เกี่ยวกับที่ฝึกมาตรงไหนนน

ความเห็นชาวเน็ต

 

หลังจากที่น้องๆเข้าไป เดียวก็รู้ว่าความสนุกมันมีอยู่มาก เดี๋ยวจะรู้จักสโลแกน ฝึกหนัก พักน้อย รวมบ่อย ปล่อยช้า บ้าชี้แจง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่ขอบอก 3คำ เหนื่อย เเน่ นอน

นักบินฝูงบินต่ำ

มีรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์มาเม้น เดียวก็รู้เองและว่าเอาไปทำอะไร, ขี้ข้า..หรือเรียกแบบสุภาพๆคนรับใช้, เดียวก็รู้หมู่หรือจ่า นิ่งเป็นหลับขยับเป็นแดก, ความบันเทิงในหมู่ทหาร, อนาคตนักบินฝูงบินต่ำ

รุ่นพี่บอกเหมือนรู้ ว่าฉันมาทำอะไรที่นี้ เดี๋ยวน้องๆก้อรู้ครับ มาคัดคนตัดหญ้าครับ มาเข้ายาม เอาไว้ใช้งาน บางคนก็ว่า กูไม่ติดกูรอด

เป็นอย่างไรกันบ้าง ความเห็นจากผู้ที่มีประสบการณ์เคยผ่านมาก่อน หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากน้องๆคนไหน อยากอ่านคอมเม้นเพิ่มเติม ไปอ่านได้ที่เพจทหารเกณฑ์

COMMENT