Browse By

มีเงินเป็นล้าน หาซื้อประสบการณ์แบบนี้ไม่ได้ ถ้าไม่มาเป็นทหาร

มีเงินเป็นล้าน หาซื้อประสบการณ์แบบนี้ไม่ได้ ถ้าไม่มาเป็นทหาร มีเงินเป็นล้าน หากินข้าวแบบนี้ไม่ได้ มีเงินเยอะร่ำรวยก็ทำไม่ได้ ขอบอกไว้ก่อน ประสบการณ์ชีวิตลูกผู้ชายใบแดง หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วครับพี่น้อง

ชีวิตทหารติดดิน ไม่มีกินแต่มีเกียรติ์ เงินหมดยศยังอยู่ ห้ามอู้ห้ามบ่น ทนเอาเรามันแค่พลทหาร 2ปีไม่นาน ฝึกสนุกลุกนั่งสบาย ผ่านไปมันเป็นแค่เรื่องเล่า

สำหรับกระแสในโลกอินเตอร์เน็ต เกี่ยวกับเรื่องประสบการณ์ทหาร ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ชีวิตลูกผู้ชายในค่าย เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสภาพประกอบคำบรรยาย

โพสดังกล่าว

แคปชั่นบรรยายว่า มีเงินเป็นล้าน หากินข้าวแบบนี้ไม่ได้ ถ้าไม่มาเป็นทหาร พร้อมภาพ ทหารใหม่นั่งกินข้าว ฝึกภาคสนาม กินกลางดินกลางทราย

หลังจากที่โพสออกไป ได้มีนักเลงคีย์บอร์ด แฟนๆติดตามมาเม้น เช่น ซื้อได้ครับแค่สมัครทหาร, เอาเวลาไปทิ้งเปล่าๆ, มีเงินเป็นล้านก้อไม่ได้กินเเบบนี้ เพราะเขาไม่กินกัน

ความเห็นชาวเน็ต

อ่านความเห็น ตีความว่า ถึงผมมีเงินล้าน ผมก้อไม่ต้องการ บรรยากาศแบบนี้ เขาไม่ทำกัน เสียเวลาเปล่า คนสมัครก็ได้ทำแล้วกินข้าวแบบนี้

ความเห็นที่คัดมาให้อ่าน เป็นมื้อที่อร่อยที่สุดตั้งแต่ฝึกมาทหารใหม่เลย, แล้วจะซื้อเพื่อ, ถามหน่อย ไคมันจะอยากได้ ประสพการณ์ แบบนี้ ที่นั่งๆอยู่ มีไคเต็มใจสักคนไหม อ่านเม้นดูแล้ว ใครอยากจะมานั่งกินข้าวแบบนี้ ซื้อเพื่อ เป็นข้าวมื้อที่อร่อยสุดสุด

บางคนก็เม้นว่า ประสบการณ์แบบนี้ไม่ได้มีบ้อยบ่อย, ตอนให้ทำกับข้าวเมนูใหม่ๆเกิดขึ้นได้เสมอ ไก่ทอดเค็ม(เค็มปี๋) ข้าวดิบอเมซอน ผัดเผ็ดแกงส้ม, เก็บใว้ในใจ พูดออกไม่ได้ เดี๋ยวโดนแดก

อืมเค้าว่า ประสบการณ์แบบนี้หายาก จะทำข้าวเมนูอะไรก็ได้ ทั้งผัดผักไก่ทอด กินเข้าไปให้อร่อย ดีกว่าโดนแดรก ก็ว่ากันไป ประสบการณ์ผ่านมาแล้ว เอามาเล่าก็ขำทุกที อ่านคอมเม้นเพิ่มเติมได้ที่เพจสิบเวร สายโหด

COMMENT