Browse By

คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า ผลัดพี่ก็อยากออก ผลัดน้องก็อยากเข้า

คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า ผลัดพี่ก็อยากออก ผลัดน้องก็อยากเข้า คนนอกเค้าไม่รู้ คิดว่าสบาย ที่จริง คนในอยากออก คนนอกไม่อยากเข้า มากกว่ามั้งครับ ฝากไว้ให้คิด ก็ว่ากันไปตามระบบวงรอบการเกณฑ์ทหาร

ใครจะร้องขอเข้ามา ล้วงไหจับใบแดงเข้ามา แล้วแต่บุญพาวาสนาส่ง ผลัด1 เพิ่งผ่านไป ผลัด2 ก็ตามมาทันที ผลัดโควิด กักตัว 14วัน ฝึก 6สัปดาห์

กระแสของชาวเน็ตในโลกออนไลน์ การรายงานตัวทหารใหม่ ผลัดปลดประจำการ เพจวัยรุ่นมียศ ได้โพสแคปชั่นประกอบภาพ

โพสดังกล่าว

คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า มีภาพประกอบ ทหารกำลังปล่อยแถวกลับบ้าน เพื่อที่ไปพัก พร้อมบรรยายภาพว่า ผลัดพี่ก็อยากออก ผลัดน้องก็อยากเข้า

 

เมื่อโพสไปแล้วมีนักเลงคีย์บอร์ด พี่น้องแฟนทหารญาติทหาร เข้ามาคอมเม้นในแง่มุมต่างๆ หลากหลายแนวความคิด ก็ว่ากันไปตามที่ได้พบเจอ

ความเห็นดังกล่าว เช่น คนในอยากออกคนนอกอยากเข้า ทุกคนเกิดมาใช้กรรม, อยากอะจริง, ใครอยากเข้าวะ, ถ้าข้างในสบายกูคงไม่ออกมา, อย่าอ่อนแอน้องๆ, แล้วแต่น้องๆครับ

อืมอ่านเม้นแล้ว ประมาณว่า มีทั้งคนอยากเข้า ร้องขอสมัครเข้ามา อีกส่วนหนึ่งก็ไม่อยากเข้า เหมือนโดนบังคับ จับใบแดง เป็นไปตามเวรกรรม เวรแท้ๆ

ความเห็นคัดมาให้อ่าน ไผอยากเข้าเดี่ยวนิ เสียเวลา ไปอีก 2ปี เงินเดือน สามหมื่น มาแลกกับเงิน บ่ถึงหมื่น คุ่มคักกูนิ, อย่างเอ๋อใครอยากเข้า, พูดเอง เออเอง ไผสิไปอยากเข้าเด้

ก็ว่ากันไป เป็นทหารบอกเลยว่าครบทุกรสชาติ คนอยากออกใจจะขาด คนเข้านี่สิขาอ่อนตามๆกัน อยากเข้าทำไม​ อยากลำบากกายและใจก็เข้ามา สุขใดเล่าจะเท่าอยู่บ้านจำไว้น้องๆ แต่ใบลาก็ไม่มาสักที อ่านความเห็นเพิ่มเติมได้ที่ เพจวัยรุ่นมียศ

COMMENT