Browse By

ฝึกจบแล้ว มีอะไรจะบอกผลัดหน้าไหม หนีไปมันคือกับดัก

ฝึกจบแล้ว มีอะไรจะบอกผลัดหน้าไหม หนีไปมันคือกับดัก ผลัด2 เตรียมตัวให้พร้อม สนุกสุดๆของที่สุดเลย ขอบอก พี่ผ่านมาแล้ว ประสบการณ์เยอะ พี่ฝากมาผลัด1 ฝึกจบขึ้นกองร้อย ผลัด2 ก็ตามมาทันที

เก่าไปใหม่มา ผลัดโควิด ฝึกน้อยแต่ก็ฝึกนะ ผลัด1 จะเป็นพี่ปี2 แล้ว ฝึกจบขึ้นกองร้อยได้แปปเดียว น้องใหม่ผลัด2 มารายงานตัว กักตัว 14วัน ก่อนฝึก

หลังจากฝึกจบทหารใหม่ ของผลัด1/64 เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสแจ้งให้แฟนๆที่ติดตามว่า ฝึกจบแล้ว ประกอบด้วยภาพ ทหารกำลังหมอบที่พื้น เอามือไขว้หลัง

โพสดังกล่าว

ภาพประกอบมีแคปชั่นว่า ฝึกจบแล้ว มีอะไรจะบอกผลัดหน้าไหม หนีไปมันคือกับดัก หลังจากได้เผยแพร่โพสออกไป มีชาวเน็ตกดคีย์บอร์ดเม้น เป็นจำนวนมาก

ความเห็นชาวเน็ต เตรียมตัวเตรียมใจ ได้พวกผลัด2 ได้เจอไข่กรอบ แน่, ไม่มีอะไร ที่ทหารใหม่ ทำไม่ได้ ทำไม่ไหว ทำไม่ทัน, หนีไปๆๆ, กลับบ้านไป มันคือกับดัก, ครูทหารใหม่ผลัดสองใจดีทุกคนครับ

รุ่นพี่ได้มาเม้น บอกน้องๆว่า ผลัด2 เตรียมตัวไว้ ทหารทำได้ทุกอย่าง บางคนก็บอกให้น้องหนีไป แต่ไม่ต้องหนี ครูทหารใหม่ใจดี เดี๋ยวเจอกัน

ทหารใหม่ฝึกเดินทางไกล

เม้นต่อมาบอกน้องๆว่า จะได้เจออะไรบ้าง? จะได้รู้ กบสวรรค์ เป็นไง, พรุ่งนี้ย่อมดีกว่าพุ่งหลังเสมอครับ, ไม่ต้องใส่เกียร์4เกียร์5แค่บอกว่าจับคนช้าก็ใส่เกียร์หมากันแล้ว, รุ่นน้องปีนี้แทบไม่ได้ฝึกเพราะโควิด, โชคดีครับน้อง

ก็ว่ากันไป ตามที่รุ่นพี่ฝากมา บอกน้องผลัดหน้า เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม มากับตัวกับใจ ที่เหลือเตรียมให้หมดแล้ว หากน้องๆคนไหน อยากหาข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามอ่านความเห็นได้ที่ เพจสิบเวร สายโหด

COMMENT