Browse By

ผลัด64 รีบเข้ามานะ จะได้โม้ได้ ไม่อายปาก รีบมาเลย กลัวไรเล่า

ผลัด64 รีบเข้ามานะ จะได้โม้ได้ ไม่อายปาก รีบมาเลย กลัวไรเล่า พร้อมไหมผลัด64 ไม่พร้อมก็ต้องพร้อม รายงานตัววันแรก กลัวที่ไหน ไม่ว่าดำหรือแดง สุดท้ายจบที่ใบแดง ชีวิตลูกผู้ชายต้องไปให้สุด

มหาลัยลูกผู้ชาย ชายไทยไปรับใช้ชาติ อย่าไปกลัว ฟังเขาเล่า ไม่เท่าสัมผัสเอง ผลัดโควิดกักตัว 14วันก่อนฝึก ฝึกน้อยแต่ก็ฝึกนะ จะ 6สัปดาห์ 10สัปดาห์ เดี๋ยวมันก็เป็นเรื่องเล่า

เรื่องฮอตในโลกออนไลน์ การเข้ารายงานตัวของทหารใหม่ ในวันแรก เพจวัยรุ่นมียศ ได้โพสคำบรรยายภาพว่า รีบมาเลย กลัวไรเล่า ทหารใหม่จ๋าก็มาดิคร้าบบบ

โพสดังกล่าว

หลังจากที่โพสออกไป ได้มีรุ่นพี่หรือน้องๆที่กำลังจะเกณฑ์ทหาร มาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ไม่ได้กลัวการเป็นทหารหรอกเเต่ภาระมีไม่เหมือนกันไหนจะลูกไหนจะเมียไหนจะค่ารถค่าบ้านเงินเดือนก็น้อยนิด

อืมอันนี้ก็น่าเห็นใจ ว่าที่พลทหาร จะให้ทิ้งเงินเดือนไปเอาเงินทอนมันก็ยังไงๆอยู่ มีรุ่นพี่มาเม้นว่างั้น อย่าบ่นนะ ไม่งั้นโดนแดก เข้ามาแล้วก็น่าจะโดนงดลา

บางคนก็เข้าใจต้องมารับใช้ชาติ เม้นว่า ครับผม บ่ค่อยย่านท้อใด๋คับ, ก้อรีบอยู่ ไม่กลัว กลัวเลื่อน รีบไปรีบปลด, นับเป็นช่วงเวลาที่ส้นตีนที่สุดในชีวิตผมเลยก็ว่าได้

 

ก็ว่ากันไป ทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบ ไหนไหนก็เข้ามาแล้ว ไปให้สุด แล้วหยุดที่ใบแดง จะสมัครร้องขอเข้ามา พาไปด้วยกัน อย่าไปท้อไปกลัว สำหรับความเห็นเพิ่มเติม อ่านได้ที่เพจวัยรุ่นมียศ

COMMENT