Browse By

ใบแดงที่เขาเล่า ไม่เท่าสัมผัสเอง ลองมาเป็นดู แล้วจะรู้

ใบแดงที่เขาเล่า ไม่เท่าสัมผัสเอง ลองมาเป็นดู แล้วจะรู้ ใบแดงใกล้ทำงาน ขอเวลาทำใจแปป ไม่มีใครที่เข้าใจความรู้สึกนี้ ทหารใหม่เตรียมตัวเข้าประจำการ สมัครร้องขอหรือล้วงไหเข้ามา ก้าวแรกลายพราง

สักครั้งหนึ่งในชีวิต ที่จะได้รับใช้ชาติ น้องๆทหารใหม่ใบแดง พร้อมหรือไม่พร้อม ก็ต้องมาอยู่ดี มีรุ่นพี่รออยู่ แล้วเจอกันเร็วๆนี้ พบกันเมื่อชาติต้องการ

สำหรับกระแสในโลกอินเตอร์เน็ต ในช่วงรายงานตัวทหารใหม่นี้ เพจวัยรุ่นมียศได้โพสแคปชั่นว่า ลองมาเป็นดู แล้วจะรู้ ใบแดงที่เขาเล่า ไม่เท่าสัมผัสเอง รู้หรือไม่รู้เดี๋ยวเจอกัน

โพสดังกล่าว

หลังจากได้โพสออกไปในเฟซบุ๊ค ได้มีแฟนๆติดตามเพจ มาแสดงความเห็นต่างๆนานาว่า ทบ.2/64 ฝึกกี่เดือนครับ, ช่วงชีวิตที่ส้นตีนที่สุดในชีวิตของกูและใครอีกหลายๆคน, ฟังเขาเล่าละดีแล้ว, มาน้องมา

อ่านความเห็นแล้ว ขอบอกว่า ผลัด2/64 ฝึก 6สัปดาห์ครับ ครั้งเดียวในชีวิต จะดีจะร้ายเดี๋ยวมันก็ผ่านไป รุ่นพี่ยินดีต้อนรับน้องๆทหารใหม่

เม้นที่คัดมาให้อ่าน เคยเป็นแล้วถึงได้รู้ไง ว่ามันเหนื่อยแค่ไหน, ตอนแรกชิวๆตอนนี้เริ่มเบื่อหน่าย อีก4เดือนปลดสู้ต่อไปวัยรุ่นผลัด2, ใครว่าทหารเป็นแล้วสบาย มาเป็นแทนผมทีเถอะคร๊าบ

อืมรุ่นพี่มาเม้น อยากบอกว่า พี่เคยผ่านมาแล้ว รู้ว่ามันเหนื่อย เข้ามาแรกๆ นึกว่าสบาย ใกล้ปลดแล้ว รอผลัด2 มาแทนสู้ๆ ก็ว่ากันไป หากน้องๆคนไหน อยากอ่านความเห็นเพิ่มเติม ติดตามอ่านได้ที่ เพจวัยรุ่นมียศ

COMMENT