Browse By

2ปีไม่เคยมีเทศกาล หน้าที่ต้องมาก่อน ฝูงบินต่ำ จงจำไว้

2ปีไม่เคยมีเทศกาล หน้าที่ต้องมาก่อน ฝูงบินต่ำ จงจำไว้ ปีใหม่ ผ่านไปแล้ว 1 มกราคม ก็แค่วันธรรมดาวันหนึ่ง ทหารใหม่ทหารเก่า ไม่ได้กลับบ้าน ต้องทำใจไว้เลย พี่เคยผ่านมาก่อน

เพราะคำว่าหน้าที่ ปีใหม่ปีนี้เลยไม่ได้กลับบ้าน ทหารหรือแฟนทหารเขารู้กัน ต่างคนต่างรอ คนรอไม่ท้อ คนฝึกไม่ทิ้ง ตามนี้นะแฟนทหาร

ปีใหม่เพื่อนๆ เค้าดาวน์ไปแล้ว สำหรับกระแสปีใหม่ ของพี่น้องทหาร เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสแคปชั่นว่า ฝูงบินต่ำ..จงจำไว้ 2ปีไม่เคยมีเทศกาล

โพสดังกล่าว

ภาพประกอบโพส เป็นภาพฝูงบินต่ำ ทหารเขารู้กัน มันก็คือนักร บกับหญ้า ฆ่ ากับมด หลังจากที่ได้โพสออกไป ได้มีแฟนๆที่ติดตามเพจ รุ่นพี่รุ่นน้อง หรือแฟนทหารได้มาคอมเม้น

ความเห็นชาวเน็ต

เม้นว่า ฝูงบินต่ำครับวันนี้, งานไม่ทำครับ เน้นลำอย่างเดียว, ສ้ູๆนะลูก, หนีไปค้าบ อย่าได้หลงเข้ามาเชียว อ่านดูตีความว่า งานวันนี้ตัดหญ้า ไม่ทำเน้นลำหล่อ บางคนก็ให้หนีไป

นักบินฝูงบินต่ำ

ความคิดเห็นของแฟนๆ

หน้าที่พ่องเมริงดิ ทหารเขามีไว้ร บ ส่วนคนตัดหญ้ามันคือ กรรมกร ทำผิดหน้าที่กันอยู่ได้, หน้าที่อะไรก่อนตอบมาสิหน้าที่อะไร, ทำครบ2ปี ปลดล้อคสกินไม่กวาดทองคำ

อืมอ่านเม้นแล้ว มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ฝูงบินต่ำ ว่าไม่ใช่หน้าที่ บางคนก็อยากรู้หน้าที่อะไร อีกคนอยู่2ปี ออกมามีสกิลตัดหญ้าเลย

ก็ว่ากันไป 2ปีไม่เคยมีเทศกาล ปีใหม่ต้องมาเป็นฝูงบินต่ำ ทหารเกณฑ์รู้เรื่อง สำหรับความคิดเห็นเพิ่มเติม ติดตามอ่านได้ที่ เพจสิบเวร สายโหด ฝากกด Like กด Share ด้วยนะครับ

COMMENT