Browse By

เหนือพุ่งหน้า ยังมีพุ่งหลัง เหนือกว่านั้นคือหัวปัก ไปให้สุด หยุดที่หัวปัก

เหนือพุ่งหน้า ยังมีพุ่งหลัง เหนือกว่านั้นคือหัวปัก ไปให้สุด หยุดที่หัวปัก สุดที่หัวปักนะน้อง พี่นี้มีแต่ให้ ให้ความแข็งแรง ให้พลังชีวิต

ฝากให้คิด เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือพุ่งหน้า ยังมีพรุ่งนี้ ราตรีนี้อีกยาวไกล แดรกได้ทั้งคืน กล้ำกลืนฝืนทน ก้มหน้าทำไป อย่าหาทำ

หัวแถวเป็นหลัก หัวปักจัดแถว

สำหรับเรื่องราว การแดรก ลงโnษทหารใหม่ ในเพจออนไลน์ สิบเวร สายโหด ได้โพสแคปชั่นแดกว่า ไปให้สุด หยุดที่หัวปัก

โพสดังกล่าว

โพสที่กล่าวมา มีภาพประกอบ ทหารใหม่น่าจะเหล่า ทอ. ชุดสีฟ้า ทำท่าจงอางหวงไข่ มีคำบรรยายภาพว่า เหนือพุ่งหน้า ยังมีพุ่งหลัง เหนือกว่านั้นคือหัวปัก

ท่าทิ้งสมอ ได้โพสออกไปในเน็ต จากนั้นก็มี ทหารผู้มีประสบการณ์มาก่อน แฟนๆทหารก็มี มาเม้นทัวร์ลงโพสนี้ว่า ปักชมวกท่าเริ่มต้นเตรียม, ไร้สาระชิบหาย, เพื่ออะไรเอ่ย, ใครคือผู้คิดค้นท่านี้, มี​ประโยชน์​อะไร​วะ​เลิก​ใด้​แล้ว, ชิวๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อ่านความเห็น ตีความได้ว่า ปักฉมวก ทร.เค้ารู้กัน บางคนก็ว่าไม่มีสาระ ทำเพื่อใครคิด Noโยชน์ บางคนก็ว่าซิลๆ ก็ว่ากันไป

หัวปักไม่เท่าไร แต่มาพักด้วยแบกโลกนี่ก็ไม่เอา

ความคิดเห็นที่เอามาให้อ่าน “บางครั้ง แค่คุยกันก็รู้เรื่อง ผมเคยเป็นทหารมา2ปี ไม่เคยแดกรุ่นน้องเลย เลยอยากถามว่าระบบเหรี้ยนี่มันต้องแดกเท่านั้นเหรอ”

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ความเห็นที่ถามว่า ทำท่านี้แล้วได้อะไร? “ขอคำตอบจากท่านี่ว่ามีประโยชน์ยังไง ได้อะไรจากท่านี้, ผมทำไม่ได้นะท่านี้, ทำไปเพื่ออะไรไร้สาระเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า”

อืมอ่านเม้นแล้ว เหมือนทัวร์ลง รุ่นพี่มาเม้น เป็นทหาร 2ปี ไม่เคยแดรกน้อง เพราะระบบมันเหรี้ย บางคนก็ทำไม่ได้ท่านี้ทิ้งบอมบ์ ถามว่าทำเพื่อ หาสาระไม่ได้

ทหารบกเรียกท่าหัวปัก ทหารอากาศเรียกปักฉมวก

ฝากให้คิด สำหรับความเห็นของนักเลงคีย์บอร์ด ที่มาเม้นให้อ่าน ท่าหัวตั้งสู้ สำหรับความคิดเห็นเพิ่มเติม อ่านได้ที่ เพจสิบเวร สายโหด ฝากกด like ด้วยนะฮะ

COMMENT