Browse By

ใบแดงใกล้ทำงานแล้ว แล้วเมื่อไรใบลาจะทำงาน

ใบแดงจะทำงาน แต่ใบลาไม่มาซักที จับหรือสมัคร เดือนหน้าใบแดงใกล้ทำงาน ทหารใหม่จ๋าก็มาดิคร้าบบ ผลัดพี่นอนรอใบลา แต่ใบลาไม่ทำงาน โควิดเป็นเหตุ

ใบแดงใกล้ทำงานแล้ว แล้วเมื่อไรใบลาจะทำงาน ทหารใหม่เค้ารู้กัน ผลัดพี่ไม่รอแล้วใบลา ดูท่าต้องใบปลด 2ปีไม่นาน

ทบ. ผลัด 1/65 รอจกไห ใบแดงหรือดำดี?

สำหรับกระแสการคัดเลือกทหาร จับใบดำใบแดง เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสแคปชั่นว่า ใบแดงจะทำงาน แต่ใบลาไม่มาซักที

โพสดังกล่าว

โพสที่กล่าวมา มีภาพประกอบ ทหารใหม่กำลังย้ายของ จะกลับบ้านหรือขึ้นกองร้อย เรื่องนี้คนในเขารู้กัน โดยมีคำบรรยายภาพว่า ใบแดงใกล้ทำงานแล้ว แล้วเมื่อไรใบลาจะทำงาน

หลังจากที่โพสออกไป มีแฟนๆที่ติดตามเพจ มาแสดงความคิดเห็นว่า ใบแดงจะหมดอายุแล้ว อีกสองเดือน, เขาเลื่อนหรือครับตกลงยังไงครับ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อ่านเม้นแล้ว ขอตอบว่า เลื่อนเกณฑ์ทหารเคยมี ผลัด 1/64 ช่วงเมษานี้แหละ เลื่อนเกณฑ์ออกไป 2เดือน โควิดเป็นเหตุ แต่ผลัด 1/65 ครั้งนี้ ไม่น่าเลื่อน รอลุ้นไม่ดำก็แดง

เสียงานเพราะใบแดง แต่ได้ประสบการณ์ไปอีกเเบบ

บางความเห็น เม้นเกี่ยวกับโควิดว่า ใช่ครับเเต่เมื่อ2วันก่อนพี่ผมติดโควิทเเล้วผมไปตรวจโควิทผลเป็นลบถ้าเป็นกรณีนี้ผมต้องกักตัวไหมครับ, เค้าให้น้องทหารใหม่ทุกคน กักตัว14 ทุกคนครับ พอครบก้อจะเข้า ฝึกครับ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คำตอบก็อยู่ในเม้นแล้ว ตอบว่า สำหรับทหารใหม่ทุกนาย จะต้องกักตัวก่อนฝึก 14วัน หลังจากนั้น ก็ทำการฝึก 6สัปดาห์ ฝึกน้อยแต่ก็ฝึกนะ

จกทำไมครับ สมัครไปก็จบ ..ครั้งหนึ่งในชีวิต

ก็ว่ากันไป ใบแดงจะทำงานแล้ว แล้วเมื่อไหร่ใบลาจะทำงาน ผลัดพี่ไม่รอแล้วใบลา รอใบปลดเลยดีกว่า ทหารใหม่จ๋าเมื่อไรจะมา สำหรับความคิดเห็นอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เพจสิบเวร สายโหด

COMMENT