Browse By

ฉันมาทำอะไรที่นี่ จงบอกความรู้สึก วันรายงานตัว วันแรก

ฉันมาทำอะไรที่นี่ จงบอกความรู้สึก วันรายงานตัว วันแรก ท.ทหาร ประจำการ ใกล้เข้ามาแล้ว 1 พ.ย. วันแรกมารายงานตัว จากชีวิตพลเรือนสู่การเป็นทหาร บางคนสมัครมาร้องขอ บางคนจกไหได้ใบแดงเข้ามาก็มี

ไม่ว่าจะสมัครร้องขอหรือล้วงไห คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ เป็นทหารรับใช้ชาติ ผลัดโควิด รายงานตัววันแรก ทุกข์ สุข เศร้า เหงา ก็ว่ากันไป แล้วแต่ใครจะทำใจได้ไหม

กระแสรายงานตัวของทหารใหม่วันแรก ในเพจวัยรุ่นมียศ ได้โพสแคปชั่นว่า ฉันมาทำอะไรที่นี่ คำถามที่ทุกคนอยากรู้คำตอบ? ในวันรายงานตัววันแรก

โพสดังกล่าว

หลังจากที่โพสที่กล่าวไป ได้ออกไปสู่โลกออนไลน์ คำตอบก็มาเต็ม จากพี่ๆที่ผ่านมาก่อน มีประสบการณ์มาบอกน้องๆ ก็ว่ากันไปฝากไว้ให้คิด ทหารเขารู้กัน

 

สำหรับความเห็นที่คัดมาให้อ่าน งง + ตื่นเต้น, กูมาทำอะไรที่นี่ นี่กูมาเป็นทหารจริงๆใช่มั้ย, คิดฮอดลูกเด้, กลัว ง่วน สุดๆ ผ่านมาก็แค่เรื่องสนุกๆเรื่องนึง, ยิ้มแห้งทั้งวัน

จากความเห็น ตีความได้ว่า บางคนมารายงานตัววันแรก มึนงงชิบหาย บ้านก็คิดถึง มาทำไม มาเพื่ออะไร มันคือเรื่องจริงใช่ไหม แบบนี้ต้องพุ่งหลังกันงงไปก่อน

ความเห็นต่อไป คืนแรกคงไม่แดก หึ แดกทุกคืน ความทรงจำที่ทำให้หัวเราะได้ทั้งวัน

วันแรกส่วนมาก็คิดถึงบ้าน.พอวันต่อมาเริ่มละมาแดกพวกกูจนกูแดกไม่อิ่มอาบน้ำ​ไม่สะอาด​ช่วงแรกๆ.แดกพวกกูสนุกเลย

ความเห็นชาวเน็ต

ส่งท้ายด้วยเม้นนี้ กูมาทำอะไรที่นี้ทำไมกูไม่สมัครมาถ้ารู้ว่าจะติดใบแดง, เฉยๆ, เมียได้เพื่อนนนนน ได้ระบายออกมาจากความเห็น ก็ขอให้สู้ต่อไป ที่ผ่านมาเป็นเรื่องเล่า หากใครจะอ่านความเห็นเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ เพจวัยรุ่นมียศ

COMMENT