Browse By

บ้านหลังที่ 2 เตรียมให้พร้อม โรงนอนพร้อมแล้ว ผลัดใหม่ พร้อมยัง

บ้านหลังที่ 2 เตรียมให้พร้อม โรงนอนพร้อมแล้ว ผลัดใหม่ พร้อมยัง โรงนอนพร้อมแล้ว ผลัดใหม่ พร้อมไหม?? พี่เตรียมให้แล้ว รอน้องมารายงานตัว บ้านหลังที่สอง ของน้องทหารใหม่ ยินดีต้อนรับ จะมาเมื่อไรพี่รอรับน้องอยู่

บ้าน 4 ประตู 20 หน้าต่าง กองร้อยทหาร บ้านหลังใหม่ ทหารผลัดใหม่ ที่จะเข้าประจำการ 1 พ.ย. นี้ มีห้องน้ำรวมและห้องแยก อาบน้ำ 3 ขัน 5 นาที มีที่นี่

ในโลกชาวเน็ตกำลังเป็นกระแส ทหารใหม่ผลัด 64 เข้ารายงานตัว ที่ใกล้จะถึงนี้ เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสข้อความว่า ผลัด2/64 พร้อมไหม??

โพสดังกล่าว

จากที่โพสดังกล่าวได้โพสออกไป มีรูปภาพประกอบเป็น กองร้อยทหารใหม่ มีเตียงนอน หมอนมุ้ง ผ้าห่มปูไว้อย่างดี มีแคปชั่นว่า โรงนอนพร้อมแล้ว ผลัด2/64 พร้อมยัง

 

เม้นที่คัดมาให้อ่านของแฟนๆที่ติดตามเพจ กางมุ้งจัดที่นอนอย่างดี นอนใต้เตียง, เห็นที่นอนดีๆแบบนี้ ไม่ได้นอนเตียงนะ, มีเตียงให้นอน แต่จ่าชอบให้นอนหนุนหมอนกางมุ้งกลางสนามหญ้า, ดูที่นอนก็รู้ว่าสมัยนี้สบายแค้ไหน

อืมอ่านดูแล้ว ประมาณว่า ภาพที่ออกมาดูแล้วได้นอนสบาย แต่ความจริงแล้ว สภาพไม่ได้เป็นแบบนั้น นอนใต้เตียง นอนกลางสนามหญ้าก็มี รุ่นพี่บอกมาว่ากันไป

บางคนก็มาเม้นว่า บ้านหลังที่สอง, ที่นอนใหม่, พร้อมครับ, อยากไปแล้ว, คำว่าสบายกับทหารใหม่เหรอ555ฝันไปเถอะ อืมตามนั้น บ้านกับที่นอนใหม่ พร้อมไปแล้ว สบายๆความฝัน

ครูทหารใหม่ก็มาแสดงความเห็น ฝากไว้ว่า ยินดีด้วย12สัปดาห์ครับไม่ได้เหนื่อยคนเดียวครูเหนื่อยด้วย อยากบอกว่า จะฝึก 6สัปดาห์ หรือ 12สัปดาห์ เหนื่อยแน่ทั้งครูกับทหารใหม่ อ่านความเห็นของแฟนๆพี่น้องเพิ่มเติมได้ที่ เพจสิบเวร สายโหด

COMMENT