Browse By

หน้าที่ต้องมาก่อน สิ่งที่ต้องทำคือหน้าที่ สิ่งที่ต้องมีคือความอดทน

หน้าที่ต้องมาก่อน สิ่งที่ต้องทำคือหน้าที่ สิ่งที่ต้องมีคือความอดทน เป็นทหารรับใช้ชาติ 2ปี หน้าที่ของชายไทยทุกคน ทหารเค้ารู้กัน การเข้ามาเป็นทหาร ถือว่ามาเป็นรั้วของชาติ เข้ามาประจำการ

ก่อนที่จะปฏิบัติหน้าที่ จะต้องผ่านการฝึกวิชาทหาร อาชีพทหาร เป็นทหารอาชีพ ฝึกแล้วก็ฝึก ฝึกฝนตนเอง ฝึกความอดทน

วัยรุ่นรักชาติเป็นหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ภูมิใจเถอะ

สำหรับในเน็ต online กระแสการเป็นทหารมาทำหน้าที่ เพจทหารเกณฑ์ ได้โพสภาพเขียนบรรยายว่า หน้าที่ต้องมาก่อน

โพสดังกล่าว

ภาพประกอบโพส เป็นการฝึกของทหาร ในสถานีการขว้างระเบิด ทหารกำลังตั้งท่าขว้าง ซึ่งมีแคปชั่นเขียนว่า สิ่งที่ต้องทำคือหน้าที่ สิ่งที่ต้องมีคือความอดทน

ภายหลังที่ได้โพส ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ ได้มาแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่องเกณฑ์ทหารว่า ของจิงไม่ไช่เเบบนี้หรอกคับฝึกไห้เสียเวลา.เสดไปตัดหญ้า, มาเกณฑ์ทหาร หรือมารับสมัครคนตัดหญ้าขี้ข้านาย?, บางทีก็สงสัยนะ เวลาไปรบจริงๆ จะจัดท่าแบบนี้มั้ย, อดทนคือคนเก่ง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ก็ว่ากันตามประสบการณ์ที่ได้พบ ความเห็นบอกว่า เรื่องจริงอีกเรื่อง ฝึกไปเปลืองเวลา ฝึกจบไปเป็นทาส ตัดหญ้า บางคนก็งงว่า เวลาออกรบต้องจัดท่านี้ไหม ฝากให้คิด

ถึงแม้เราไม่ได้เลือกเส้นทางนี้ แต่มันก็ต้องทำแล้วแหละ เพราะมันคือหน้าที่

เม้นบางส่วนที่คัดมา ทำไมใน Call of duty แม่งไม่เห็นปาระเบิดท่านี้สักตัวเลยว้ะ?, กว่าจะได้ปาระเบิด กระสุนคงเจาะกะโหลกตา ยก่อน, ไปโดดบ่อขี้, ไปไห้อาหารไก่ไป ทหารน้อย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อืมตามนั้น เม้นคนเล่นเกมส์ งงกับท่าขว้างบอมม์ กว่าจะปาได้คงโดนยิ งไปแล้ว บางคนบอกให้ไปโดดบ่อส้วม กับไปเลี้ยงไก่ ว่าซ่านนน

นักบินฝูงบินต่ำ

ทำหน้าเพื่อชาติเป็นหน้าที่ลูกผู้ชาย

เป็นอย่างไรบ้างฮะ กระแสการมาทำหน้าที่รับใช้ชาติ เป็นทหารจับหรือสมัครมา ใบแดงทำงาน ฝึกคนให้ทน อดทนเข้มแข็ง สำหรับความเห็นเพิ่มเติม ติดตามอ่านได้ที่ เพจทหารเกณฑ์ ฝากกด like กด share ด้วยฮะ

COMMENT