Browse By

อยู่กรมดันพื้น อยู่บ้านดันเมีย จริงไหม

อยู่กรมดันพื้น อยู่บ้านดันเมีย จริงไหม จริงก็ยอมรับไป ตามหัวข้อ ทหารเค้ารู้กัน ทหารใหม่เข้ามา รายงานตัววันแรก ผลัดโควิดฝึก 6สัปดาห์ ผ่านมาแล้วไม่นาน

ฝึก 6สัปดาห์ ดีกว่า 10สัปดาห์ ยุคนี้ผลัดCovid ฝึกน้อยแต่ก็ฝึกนะครับ ฝึกจบต่อด้วย ความชำนาญทางทหาร ฝึกเสร็จแล้ว ขึ้นกองร้อย กองพัน กรม ต่อไป

ดันพื้นร่างกายแข็งแรง ดันเมียร่างกายหมดแรง

สำหรับทหารใหม่ ทหารเก่าก็ดี ฝึกจบก็ต้องแยกย้าย เข้ากรม กอง กระแสในโลกออนไลน์ เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสแคปชั่นว่า จริงไหม?
โพสดังกล่าว

โดยโพสดังกล่าว มีภาพประกอบทหารใหม่กำลังดันพื้น เขียนคำบรรยายว่า อยู่กรมดันพื้น อยู่บ้านดันเมีย ได้โพสออกไปในโลกอินเตอร์เน็ต

ออกกำลังกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรง เมียมาคุม

มีชาวเน็ตแฟนๆติดตามมาเม้นว่า ทหารใหม่ฝึก ถึงเที่ยงคืนนี่โหดไหมครับ, โหดครับ รุ่นผม 2ทุ่มครึ่งปะแป้งหน้าขาว เตรียมนอนแล้ว แต่เป็นบางครั้งที่ปลุกมาแดก, เหมือนฝึกไปรบ ฝึกจบไปตัดหญ้า, บอกตรงๆเสียดายเวลาเปล่า เค้าเอาไปเป็นขี้ข้า ทรมาน ผลาญเงินหลวง

ความคิดเห็นดังกล่าว

เม้นก็ไม่ได้เกี่ยวกับโพสเท่าไร มาถามเกี่ยวกับการฝึกทหารว่าโหดไหม คำถามก็อยู่ในเม้นว่า ฝึกโหด รุ่นพี่มาตอบให้เข้าใจ บางเม้นก็มาโพสดราม่าว่า ฝึกจบไปเป็นนักรบฝูงบินต่ำ เสียเวลา ไปเป็นทาส

เม้นบางส่วน ไม่ได้สั่งเยอะเลย ครึ่งทีเอง ทนไม่ได้รึไง จะทำอะไรได้, สั่งนิดเดียวเอง แค่10ครั้ง แต่หลายหน, สวยๆ

ความคิดเห็นดังกล่าว

อืมว่ากันไป ตามภาพประกอบ ทหารดันพื้น มาเม้นบอกขอสวยๆ สั่งสิบครั้ง ทำหลายรอบหน่อย สั่งไม่เยอะ อดทนไม่ได้เหรอ แต่ถ้าดันเมีย นี่ผมทำได้หลายครั้ง555

ดันกันเองชะงั้น อย่าหาทำ555

ตามนั้น ทหารน่าจะรู้ อยู่กรมดันพื้น อยู่บ้านดันเมีย ฝึกจบกลับบ้าน เบาได้เบา กลับมาอยู่กรมเดี๋ยวขาอ่อน แขนไม่มีแรง สำหรับความคิดเห็นเพิ่มเติม อ่านได้ที่เพจสิบเวร สายโหด

COMMENT