Browse By

ฝากไว้ให้คิด ไม่กล้าอย่าทำเก่ง ไม่เจ๋งอย่ามาห้าว

ฝากไว้ให้คิด ไม่กล้าอย่าทำเก่ง ไม่เจ๋งอย่ามาห้าว เข้ามาเป็นทหารใหม่ แรงต้องถึง อดทนฝึกให้หนักเข้าไว้ ทหารใหม่เค้ารู้กัน ไม่ว่าหมู่หรือจ่า ทหารใหม่ต้องทำตามคำสั่ง

จะสั่งหมอบ ลุก ต้องให้ไวให้ว่อง ใครทำไม่ทัน จะโดนจิกเดี่ยว หรือเข้าตากรรมการ คืนนี้ไม่ต้องนอน ราตรีนี้อีกยาวไกล

ทหารบกเรียกท่าหัวปัก ทหารอากาศเรียกปักฉมวก

สำหรับกระแสในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับการแดรกพลทหาร เพจทหารเกณฑ์ได้โพส แคปชั่นประกอบภาพว่า ฝากไว้ให้คิด #ทหารใหม่ #ทหารเกณฑ์

โพสดังกล่าว

ซึ่งโพสที่กล่าวมา มีภาพประกอบ ทหารใหม่กำลังโดนแดรก(การสั่งให้ หมอบ ลุก) กลางสนาม ฝุ่นกระจายกันเลย ภาพเขียนคำบรรยายว่า ไม่กล้าอย่าทำเก่ง ไม่เจ๋งอย่ามาห้าว

มีแค่แรงมาบอกเลยไม่พอ.ต้องมีใจมาด้วย

หลังจากได้โพสออกไป มีแฟนๆที่ติดตามเพจ ได้มาแสดงความเห็นว่า ภายนอกออกมาบางคนโม้เยรดม้า ตอนฝึกนี้ยังกะพจมาน, คานแมวไปโรงเลี้ยง, สมัยนี้ฝึกสบาย, เพื่ออออ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อืมก็ว่ากันไป ต่างความคิดความเห็น บางคนก็บอกว่าโม้ ผลัดโควิดฝึกสบาย บางคนก็ว่าทำไปเพื่อ ท่าคลานแมว อือท่าอะไรก็ได้ เหนื่อยหมดแหละ

คิดจะแหลม แรงต้องเหลือ

ความเห็นบางส่วนที่คัดมาให้อ่าน ที่เขาไม่เก่งเพราะทำไปมีครอบครัวยุข้างหน้าที่รออยู่เขาเลยไม่เอามาเสี่ย งกะเรื่องงี้ ฝากไว้ให้คิด ระบบเหรี้ ยๆแบบนี้ใครๆก็รุ้แต่พูดไม่ได้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เม้นชาวเน็ต ขอโห ดๆหนั กๆได้ป่าว, ใช้อำuาจก ດขี่ข่ນเxง คิดว่าเจ๋งมากป่ะ, ลองจับเอาพวกทหารชั้นผู้ใหญ่มาวิ่งแข่งกับทหารเกณดูไหม ใครแพ้โดนถีບหน้า

แค่นี้มันจิ๊บๆคับ xนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว

คอมเม้นอ่านแล้ว ประมาณว่า เหมือนเป็นการใช้ความรุ uแsง ถ้าแจ๋วจริงลองมาวิ่งแข่งกันไหม แพ้โดนแต่ถ้าชนะ อืมอันนี้ใครก็ไม่กล้าเสี่ย ง ทหารพูดรู้เรื่อง

เป็นไงบ้างฮะ ทหารใหม่ถ้าแรงไม่ถึง หรือคิดจะแหลม ไม่เจ๋งจริงอย่ามาเก๋า เขารู้กันทหารใหม่ สำหรับความคิดเห็นเพิ่มเติม ติดตามอ่านได้ที่ เพจทหารเกณฑ์

COMMENT