Browse By

3 สิ่ง ที่ทหารทุกนายต้องเจอ ฝึกหนัก พักน้อย ไม่ปล่อยลา เจอมาแล้วครับ

3 สิ่ง ที่ทหารทุกนายต้องเจอ ฝึกหนัก พักน้อย ไม่ปล่อยลา เจอมาแล้วครับ เรื่องจริงที่คนมองว่าสบาย ไม่เคยได้รู้ แต่ทหารเค้ารู้กัน ท.ทหารต้องอดทน รับคำสั่ง ทำทันที ทำให้ดีที่สุด ถูกฝึกมาแบบนี้

ฝึกหนัก พักน้อย งดลา 3สิ่งที่เจอ แฟนทหารคงเข้าใจ ฝึกหนักพักน้อย ผลัดโควิดฝึก 6สัปดาห์ ฝึกน้อยแต่ก็ฝึกนะ กักตัวก่อน 14 วัน

ฝึกคนให้เป็นลูกผู้ชาย ฝึกลูกผู้ชายให้เป็นทหาร

สำหรับเรื่องราวที่ทหารต้องเจอ ในค่ายหน่วยฝึก เพจวัยรุ่นมียศ ได้โพสแคปชั่นว่า เจอมาแล้วครับ พร้อมภาพประกอบ ทหารใหม่กำลังฝึกยิງปืu

โพสดังกล่าว

ซึ่งโพสดังกล่าว มีคำบรรยายประกอบว่า 3 สิ่ง ที่ทหารทุกนายต้องเจอ ฝึกหนัก พักน้อย ไม่ปล่อยลา เรื่องจริงที่คนมองว่าสบาย ไม่เคยได้รู้

ฝึกแล้วก็ฝึก ละลายพฤติกรรม ที่เอามาจากโลกภายนอก

หลังจากได้โพสออกไป แฟนๆชาวเน็ต รุ่นพี่รุ่นน้องทหาร ได้มาแสดงความเห็นว่า ฝึกหนักสุดท้ายก็ไม่ได้ใช้เอาไปเข้าเวร…ตัดหญ้า..ใช้แรงงานต่างๆๆเงินเดือนก็เหมือนเศษเงิน..กับข้าวที่ทำให้กินก็เหมือนให้หมูให้หมา

ความคิดเห็นชาวเน็ต

บางเม้นก็ว่า ฝึกหนัก พักน้อย ปล่อยช้า บ้าชี้แจง, รับใช้นาย, เมียทิ้ง, เออจริง

อ่านความเห็นดูแล้ว รุ่นพี่เคยผ่านมาก่อนมาเม้น ประมาณว่า ประสบการณ์ที่ผ่านมาคือไม่แฮปปี้ ฝึกไปก็ไม่ได้ใช้ ไปเป็นยาม นักsบบินต่ำ เงินเดือนเหมือนเงินทอน อืมแบบนี้ก็ไม่ไหว

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คอมเม้นนี้ถามเองตอบเอง ..คนที่บอกว่าเป็นทหารสมัยนี้มันสบาย ว่าไปเรื่อยเปื่อย คุณพูดเหมือนคุณเคยผ่านมางั้นแหละ คุณเคยผ่านมาหรือไงทำไมรู้ดีจัง? ลองคุณไปเป็นดูไหม แล้วคุณจะได้รู้

อย่าคิดมากครับ สิ่งที่พวกพี่โดนมาไม่ได้หนักขนาดนั้น

ว่ากันไป 3สิ่งที่ต้องเจอ ที่ผ่านมาแล้ว เป็นแค่เรื่องเล่า ฝึกหนัก พักน้อย งดลา สำหรับความคิดเห็นอื่นๆ ติดตามอ่านได้ที่ เพจวัยรุ่นมียศ

COMMENT