Browse By

แหวนรุ่น ความภาคภูมิใจในรุ่น กว่าจะได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

แหวนรุ่น ความภาคภูมิใจในรุ่น กว่าจะได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผลัด1 ฝึกจบ ผลัด2 ก็เข้ามาทันที ฝึก 6สัปดาห์ไม่นาน ผลัดโควิด จบไปแล้วสำหรับผลัด1 เป็นทหารเก่าเสียที มีรุ่นน้องเข้ามาแทนที่ปี 1

ผลัด1 ฝึกจบขึ้นกองร้อย ไปเป็นรุ่น รุ่นที่ผ่านมา 1/64 ไปแล้ว รอน้องผลัด2 มาสักที พี่ไม่มีอะไรจะให้ ให้ดูแหวนรุ่นล่ะกัน

สำหรับกระแสในโลกออนไลน์ ผลัด1 ฝึกจบ จบหลักสูตรทหารใหม่ จะมีสิ่งที่แสดงความเป็นรุ่น เพื่อความภาคภูมิใจในรุ่นของตนเอง

เพจวัยรุ่นมียศ ได้โพสภาพประกอบแคปชั่นว่า แหวนรุ่น ความภาคภูมิใจในรุ่น กว่าจะได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มีภาพเป็นแหวนรุ่นที่สวมใส่อยู่ในมือ

โพสดังกล่าว

หลังจากที่ได้โพสออกไป แฟนๆลูกเพจที่ติดตาม ได้แสดงความคิดเห็นเข้ามาเป็นจำนวนมาก ต่างคนต่างความคิดเห็นตามประสบการณ์ที่ได้เจอ

คอมเม้นที่คัดมาบางส่วน เช่น สวยอยากได้ค่ะ, 2/63 ไม่มีอะไรสักอย่าง, ฉันซื้อเอา บอกแฟนว่าไม่ต้องไปลงแรงให้เหนื่อยหรอกสุดท้ายแหวนที่ชอบคือแหวนทองไม่ก็แหวนเพชร ซื้อเอาเป็นที่ระลึกพอ

ตามความเห็น แฟนทหารอยากได้แหวนรุ่นที่เป็นแบบของญาติ คู่กันกับของทหาร แหวนเพชรหรือแหวนทองคือสิ่งที่ชอบที่สุดว่างั้น บางรุ่นก็ไม่มีแหวนรุ่น รุ่นพี่ฝากมาบอก

เม้นอีกบางส่วน ฝึกยังกะคิตตี้​ ถ่ายรูปสตอรี่ยังกะนักsบ, ความภูมิใจ = กักตัว, เก็บเงินไว้เป็นค่ารถกลับบ้านเถอะครับ, เห็นแต่กักตัว, ผลัดนี้รู้สึกว่าจะกักตัวเป็นหลักนะครับ, ตั้งใจตัดหญ้ากันด้วย

อืมความเห็นก็ประมาณว่า ผลัด1 ที่ผ่านมากักตัวเป็นหลัก ฝึกน้อยแต่ก็ฝึกนะครับ เล็กโนโตไปจะเข้มไม่ได้นะ ฝึกจบขึ้นกองร้อยเป็นนักsบฝูงบินต่ำ แหวนรุ่นก็คือความภูมิใจ ส่วนเงินก็เก็บไว้บ้างนะ รุ่นพี่ฝากมาครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับความเห็นของรุ่นพี่ ญาติๆแฟนทหาร ผลัด1 ที่ผ่านมา รุ่น1/64 ขอให้ภูมิใจในความเป็นรุ่น แหวนรุ่นที่ได้รับไปคือเครื่องหมายสัญลักษณ์ ส่วนความเห็นอื่นๆ อ่านได้ที่เพจวัยรุ่นมียศ

มันคือคุณค่าทางจิตใจ มีวงเดียวอ่ะอยากให้แฟนแต่ดันไม่มีแฟน

COMMENT