Browse By

แค่นกหวีด 1ตัว พวกเมริงกลัวกันทำไม ปี๊ดปี๊ด หมอบ ลุก นอนหงาย

แค่นกหวีด 1ตัว พวกเมริงกลัวกันทำไม ปี๊ดปี๊ด หมอบ ลุก นอนหงาย นกหวีด เสียงของมันมีอำนาจมากนะครับจ่า ทหารเขารู้กัน เข้ามาวันแรก รายงานตัวรวมแถว ได้ยินเสียงนกหวีด แล้วต้องรีบ ไม่รีบไม่ทำเด๋วโดนแดรก

นกหวีดมีที่สิบเวร บ้างก็เรียกนกหวีดซิ่ง บ้างก็เรียกนกหวีดวิเศษ ซิ่งนี่คือปล่อยม้า จับคนช้า 5นาย ความไวเป็นเรื่องของปีศาจ ต้องรู้จักเอาตัวรอด

 

เป่านกหวีดเสียงดังทำไม อย่าหาทำ

สำหรับกระแสในโลกชาวเน็ต เกี่ยวกับนกหวีด เสียงที่คุ้นกันดี เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสคำบรรยายว่า ปี๊ดปี๊ดดดด ..หมอบ ลุก นอนหงาย

โพสดังกล่าว

ซึ่งโพสที่กล่าวมา มีภาพประกอบเป็นนกหวีด ที่ถ่ายบนกองร้อย ส่วนคนถือเป็นสิบเวร มีแคปชั่นใส่ภาพว่า แค่นกหวีด 1ตัว พวกเมริงกลัวกันทำไม

ทำตามเสียงนกหวีด หมอบลุก

หลังจากโพสออกไปในเน็ต มีแฟนๆติดตามเพจ ได้มาแสดงความคิดเห็นว่า แรกๆอยากผ่านไปเร็วๆ พอขึ้นกองร้อยดันคิดถึงหน่วยฝึก แต่พอปลดไม่อยากกลับ, หลอน, ไม่ได้กลัวนกหวีด กลัวคนเป่า, เป่าปื้ดลุกปิ้ดหมอบ, เพราะทำประเทศชิปหายตั้งแต่ปี57

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อ่านเม้นแล้ว ตีความว่า ได้ยินเสียงนกหวีดแล้วหลอน กลัวคนเป่า ลุกหมอบตามเสียงนกหวีด บางคนเข้ามาฝึกจบ ขึ้นกองร้อย ตอนปลดก็อยากอยู่ต่อ อืมมีเม้นตอนท้าย ทำประเทศเสียหาย นกหวีดอะไร ใครรู้บอกที?

ความคิดเห็นชาวเน็ต เม้นมาว่า ไม่กลัวครับ ผมหิวข้าวเฉยๆ, ไร้สาระ, กลัวเพราะยังไม่ปลด, ปลดแล้วไม่เคยกลัว, นกหวีดที่ว่าแน่ ยังแพ้ทหารใหม่ แอบเอามาทุบ, กุไม่กลัวเพราะกุปลดมาละ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ตามความเห็น ประมาณว่า บางคนกลัวเสียงนกหวีด เพราะหิวข้าว บางคนก็ไม่กลัว เพราะปลดแล้ว คนที่อยู่ก็กลัวต่อไป บางเม้นก็บอกเอานกหวีดมาทุบ บางคนก็ว่าไร้สาระ

เสียงนกหวีด ไม่กลัวครับ ฟิตเปี๊ยะ

ก็ว่ากันไป สำหรับนกหวีดมรณะ เสียงสวรรค์ ที่ทุกคนรู้ดี เมื่อได้ยินเสียงของมัน คนที่ผ่านมาแล้วก็เอามาบอกให้รู้ ส่วนความคิดเห็นอื่นๆ ติดตามอ่านได้ที่ เพจสิบเวร สายโหด

 

แค่นกหวีด 1ตัว พวกเมริงกลัวกันทำไม ปี๊ดปี๊ด หมอบ ลุก นอนหงาย

COMMENT