Browse By

โควิ ดเลื่อนได้ทุกอย่าง เลื่อนเกณฑ์ เลื่อนลา

โควิ ดเลื่อนได้ทุกอย่าง เลื่อนเกณฑ์ เลื่อนลา เลื่อนเกณฑ์ทหาร วันรายงานตัวไป 2 เดือน วันเวลาช่างผ่านไปไวเหมือนโกหก นี่ก็ใกล้จะครบวันที่เลื่อนออกไปแล้ว น้องๆที่จะไปเป็นทหารใหม่ ผลัด 1/64 มีเวลาเตรียมตัวเตรียมใจมากกว่าทหารผลัดรุ่นอื่นๆ ซึ่งไม่เคยมีในประวั ติศา สตร์ มีการเลื่อนวันรายงานตัวทหารใหม่เข้าหน่วย เนื่องจากสถานการณ์โควิ ดร ะบา ด ระลอกที่สาม

สำหรับในโลกออนไลน์หลังจากที่มีข่าวการเลื่อนเกณฑ์ทหารออกไปนั้น เพจสิบเวร สายโห ด ได้โพสข้อความว่า “โควิ ดเลื่อนได้ทุกอย่าง เลื่อนเกณฑ์ เลื่อนพัก เลื่อนลา”

โพสดังกล่าวมีรูปภาพประกอบ ทหารใหม่รายงานตัววันแรกกำลังตั ดผมสั้นเกรีย น มีแคปชั่นในภาพ ผลัด64 กักตัว 14 วัน เลื่อนเกณฑ์ออกไป 2 เดือน เจอกัน ความหมายประมาณว่า ทหารใหม่ที่เข้ามารายงานตัวจะต้องกั กตัว 14 วันก่อนฝึก ตามมาตรการของ สธ. แต่มีคำสั่งเลื่อนเกณฑ์ฯ จึงต้องเลื่อนออกไป แล้วมาเจอกันใหม่

หลังจากที่ได้โพสออกไป แฟนเพจ Fc พี่ๆน้องๆที่เป็นทหารหรือว่าที่พลทหารก็มี ได้มาแสดงความคิดเห็นหลังจากที่ได้ทราบข่าวการเลื่อนเกณฑ์ทหาร

โดยเม้นแรกที่คัดมาเป็นญาติทหารที่รอแฟนกลับพักบ้าน .. ใบลาคงต้องรออีก2เดือนสิน่ะ การลาพักกรณีนี้ต้องดูสถานการณ์โควิ ดก่อน ว่าจะปล่อยทหารลาได้หรือยัง

ส่วนทหารที่อยู่ก็ต้องทำใจไปครับ ตามเม้นนี้ .. ทหารน้อยลง งานเท่าเดิม คนอยู่ต า eพอดี 55

บางคนก็ยังไม่แน่ใจว่าเลื่อนเกณฑ์ทหารจริงหรือไม่ โดยมาคอมเม้นว่า .. เลื่อนไปก่อนก็ดีนะเพราะตอนนี้ระบา ดหนักมากเสี่ย งติ ดเชื้ อ .. สรุปเลื่อนจริงใช้ไหมครับอยากรู้ความมั่นใจ ผมนี่ออกจากงานแล้ว กร ร ม .. เตรียมพร้อมหมดแล้วเลื่อนอีกต า eๆงานก็ออกแล้ว

แต่ก็เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน ทหารใหม่ก็ต้องรายงานตัวแล้ว ขอให้เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมครับ ก็ว่ากันไปตามสถานการณ์ โควิ ดเป็นเหตุ สามารถเลื่อนได้ทุกอย่าง เลื่อนเกณฑ์ เลื่อนลา เลื่อนพัก อ่านความคิดเห็นที่ เพจสิบเวร สายโห ด

COMMENT