Browse By

เมื่อใบลาไม่ทำงาน ไม่หวังแล้วใบลา ดูท่าต้องใบปลด

ใบลาไม่มาสักที ใบแดงจะทำงานแล้ว เมื่อใบลา..ไม่ทำงาน รอปลดเลยดีกว่า ว่าซ่านนน ผลัดปลดบางคนงดลามาหลายเดือน โควิดเป็นเหตุ งดลา งดพัก งดกลับบ้าน งดทุกอย่าง

ล็อคลาเลื่อน แบบนี้ก็ไม่เอานะครับ ใบลาก็ไม่มาสักที ผลัดพี่รอใบปลดเลยดีกว่า อีกไม่กี่วัน ไม่ลาแล้ว ผลัดน้องใบแดงใกล้ทำงาน เก่าไปใหม่มา เจอกันเมื่อชาติต้องการ

สำหรับกระแสในโลกออนไลน์ ใบปลดจะมาก่อนใบลา เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสภาพพร้อมแคปชั่นบรรยายว่า เมื่อใบลา..ไม่ทำงาน เป็นคำถามที่ทุกคนต้องการคำตอบ

โพสดังกล่าว

ภาพประกอบโพส เป็นใบลา ทบ. บัตรอนุญาตลา แบบ 2 มีแบบฟอร์มให้กรอก ผู้ลากับผู้อนุมัติ และมีคำบรรยายภาพว่า ไม่หวังแล้ว ใบลา ดูท่าต้อง ใบปลด

นอกจากแคปชั่นที่โดนใจพี่น้องทหารแล้ว ก็ขอวอนจ่าอย่าใจลอย ผมนี้รอใบลาใจจะขาดแล้ว ก็ว่ากันไป ได้มีความเห็นชาวเน็ตมาเม้นอีกด้วย

ตัวอย่างเม้นชาวเน็ต 1 กันยายน64 อิอิ, ไปแร้วสิ้นเดือนนี้ บินกับบ้านแร้ว, เลื่อนปลด, เริ่มจะเบื่อหน่ายกะชีวิตสีเขียวๆแล้วละ

อ่านเม้นแล้วประมาณว่า เป็นทหารมา 2ปี เริ่มอิ่มตัว ได้เวลาไปแล้ว สิ้นเดือน 1กันยา ขอไปก่อน เลื่อนปลดก็ไม่น่าจะมี พี่ขอลาก่อน

เม้นที่คัดมาให้อ่าน งดลา…ดีกว่างดปลดนะ, งดลาพอว่างดเยี่ยมด้วยนี่สิ, เป็นเหี้ยอะไรที่ทรมาน พลทหารภูมิคุ้มกันไม่ดีกลับบ้านไม่ได้เดี๋ยวติดโควิด พวกจ่า พวกหมวดนี่กลับได้ทุกเสาร์ อาทิตย์ เพราะมียศแล้วภูมิคุ้มกันสูง

อืมความเห็นดูแล้ว ก็เข้าใจว่า ผลัดโควิด ต้องงดทุกอย่าง งดลา งดเยี่ยม แต่งดปลด แบบนี้ก็ไม่เอานะจ๊ะ ส่วนงดกลับบ้านด้วยนี่สิ มันก็ต้องมี แต่พี่จ่าผู้หมวดเวลากลับบ้าน ก็การ์ดอย่าตก เดี๋ยวซีลรั่วจะเป็นโควิดคลัสเตอร์ใหญ่

สำหรับความเห็นที่คัดมาให้อ่าน เป็นเพียงส่วนหนึ่ง หากเพื่อนๆพี่น้อง ต้องการอ่านเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ เพจสิบเวร สายโหด ฝากกด like กด share ให้ด้วยนะครับ

COMMENT