Browse By

เจ็บที่สุด ปีแรกผ่านไป เมียไม่อยู่แล้ว ปีหน้า หาแฟนใหม่

เจ็บที่สุด ปีแรกผ่านไป เมียไม่อยู่แล้ว ปีหน้า หาแฟนใหม่ ปีใหม่ผ่านมาไม่นาน จบหลักสูตรเรียบร้อย คนฝึกก็ท้อ คนรอก็ทิ้ง ทหารใหม่เขารู้กัน ท.ทหารต้องอดทน แต่แฟนทหาร อดทนยิ่งกว่า

2ปี ไม่นาน ใครก็พูดได้ แฟนทหารไม่เลี้ยว ถือว่าไม่จบหลักสูตร ทหารใหม่ปีแรก คนรอบอกว่าไม่รอ คนฝึกถือว่าจบหลักสูตร 1ปี

เป็นทหารต้องอดทน เป็นแฟนทหาร อดทน ยิ่งกว่า

สำหรับกระแส แฟนทหารคนรอทหารใหม่ จบหลักสูตรปีแรก เพจวัยรุ่นมียศ ได้โพสแคปชั่นเศร้าๆว่า ปีหน้า หาแฟนใหม่

โพสดังกล่าว

โดยโพสที่กล่าวมา มีภาพประกอบ ทหารใหม่กำลังคุยโทรศัพท์ พร้อมกับทำหน้าเศร้า เอามือกุมขมับ ร้องไห้น้ำตาคลอเบ้า มีคำบรรยายภาพว่า เจ็บที่สุด ปีแรกผ่านไป เมียไม่อยู่แล้ว

หลังจากได้โพสออกไป มีญาติๆทหาร แฟนทหาร ทหารรุ่นพี่ รุ่นน้องก็มี ต่างคนต่างมาแสดงความเห็นว่า มันจะเป็นเหตุการณ์ที่สร้างแรงผลักดัน ต่อจากนี้ไปเองจะเป็นผู้พิชิต, ไม่ใช่ปัญหาครับ, เจ็บจริง, แต่เขามีเมียใหม่แล้ว, รอน้าค้าบพลทหาร

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อ่านความเห็นแล้ว ตีความได้ว่า จบหลักสูตรเรียบร้อย คบกันมานาน แพ้ 1ปี ใครไม่โดนไม่รู้ว่าเจ็บแปลบ แต่บางคนก็จะรอ ถึงเขามีแฟนใหม่ก็เหอะ

เป็นแฟนทหารต้องรอได้ สู้ๆคับน้องๆทหารใหม่

ความคิดเห็นบางส่วน ที่คัดมาให้อ่าน ของผมไปตั้งแต่3เดือนแรก, คนมันไม่ใช่เนื้อคู่เอาสิบล้อลากเขาไม่มาอยู่ดี, พึ่งเจอมากับตัวเมื่อวาน, โง่อีกแล้วกู, อดเอา, ผมจบหลักสูตรล่ะ มาเป็นทหาร เมียทิ้งเฉย, ปล่อยแม่ง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ตามนั้น เม้นแต่ละเม้น มีคนนึง 3เดือนแรกไม่ถึง 1ปีก็จบหลักสูตร เจอกับตัวเมื่อวานก็มี บางคนยอมโง่อดเอา ไม่แคร์ก็มี ทหารรู้กันโดนเลี้ยว

เป็นแฟนทหารต้องอดทน สิบล้อช นต้องไม่ตา e

ก็ว่ากันไป ตามแต่ละคน ต่างคนผ่านประสบการณ์ไม่เหมือนกัน หลักสูตรโดนเลี้ยว คนในรู้ดี สำหรับความคิดเห็นอื่นๆ อ่านได้ที่ เพจวัยรุ่นมียศ

COMMENT