Browse By

สู้ไปอย่าได้ท้อ ยังมีพรุ่งนี้เสมอ หมดวันนี้ยังมีวันหน้า หมดพุ่งหน้ายังมีพุ่งหลัง

สู้ไปอย่าได้ท้อ ยังมีพรุ่งนี้เสมอ หมดวันนี้ยังมีวันหน้า หมดพุ่งหน้ายังมีพุ่งหลัง เป็นทหาร 2ปี ที่ได้รับใช้ชาติ ชีวิตลูกผู้ชาย ต้องไปให้สุด แล้วหยุดที่ใบแดง จับหรือสมัครมาแล้ว เข้าสู่วิทยาลัยลูกผู้ชาย สู้ไปอย่าได้ท้อ

เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ แล้วจะได้พบกันในกองทัพ บก เรือ อากาศ ไม่ว่าจะเหล่าทัพไหน เราคือชายไทย มารับใช้ชาติ มีเกียรติ์ วินัย กล้าหาญ ทหารไทย

กระแสการรับทหารใหม่ ผลัด2 เข้าหน่วย อยู่ระหว่างกักตัว 14วัน เริ่มฝึกกันแล้ว ก็จะเข้าสู่โหมด ฝึกทหารใหม่ เพจสิบเวรสายโหด ได้โพสภาพประกอบแคปชั่น

โพสดังกล่าว

บรรยายข้อความว่า สู้ไปอย่าได้ท้อ ยังมีพรุ่งนี้เสมอ มีภาพประกอบ ทหารถูกแดรกโดนให้พุ่งหลัง พร้อมแคปชั่นโดนๆ หมดวันนี้ยังมีวันหน้า หมดพุ่งหน้ายังมีพุ่งหลัง

ไม่รู้ว่าโดนพุ่งหลังกี่ยก แต่มีแฟนๆชาวเน็ตมาเม้นเป็นจำนวนมาก ใต้โพสดังกล่าว เช่น ตอนนี้ พุ่งเกิน ช่วยมาหยุดที, คนที่สองตีกินครับ, หมดโดดหอยังมีโดดส้วม, กางมุ้งหนุนหมอน, 8จังหวะ 100ยกปฎิบัติ โดนปล่อยครับ

อ่านเม้นแต่ละคนเอามัน คือโดนแดรกนะครับ มันเหนื่อยขอบอก บางคนก็หาว่ามีคนซึมคนอู้ ให้เปลี่ยนท่าบ้าง โดดหอโดดส้วม กางมุ้ง บางคนดูออก พุ่งหลัง 8จังหวะ 100ยก อย่างกับโดนเอง ก็ว่ากันไป

มาอ่านความเห็นอื่นๆบ้าง หมดพรุ้งหลังมีหมอบลุกนอนหงายนิครับ, เป้าหมายมีไว้พุ่งชน จุดรวมพลมีไว้พุ่งหลัง, ไม่พุ่งงานก็พุ่งหลังไป, พุ่งหลังยังว่าแย่ลองเจอพุ่งหน้าดูดิ

คอมเม้นชาวเน็ต

อืมความเห็นที่เม้นมา แบบว่า พุ่งหลังดีดีไม่ชอบ อยากให้เปลี่ยนท่า ลุกหมอบ นอนหงาย พุ่งหน้า แต่ละท่ามาเต็ม ไม่สงสารคนโดนแดรกมั่งเลย

สำหรับคนที่ท้อ ก็ขออย่ายอมแพ้ ฝึกทหารใหม่ 6สัปดาห์ไม่นาน เดี๋ยวก็ผ่านไป ค่ำคืนนี้ราตรีอีกยาวไกล พุ่งหลังไม่นานเดี๋ยวก็เช้า มีพรุ่งนี้เสมอ คนที่หมดหวังให้สู้ต่อไป อ่านความเห็นกำลังใจได้ที่เพจสิบเวร สายโหด

COMMENT