Browse By

นับถอยหลังอีกแค่ 10วัน ก็จะได้เจอกันแล้ว ผลัด 1/64

นับถอยหลังอีกแค่ 10วัน ก็จะได้เจอกันแล้ว ผลัด 1/64 ใกล้เข้ามาแล้ว วันรายงานตัวของทหารใหม่เข้าหน่วยฝึก ในวันที่ 1 กรกฎาคม จากวันนี้ นับถอยหลังอีกแค่ 10วัน ก็จะได้เจอกันแล้ว ผลัด 1/64 ตามหัวข้อบทความนี้ แอดมินจึงนำมาเขียนเตือนน้องๆ ทหารใหม่ ให้เตรียมตัวเตรียมใจไว้แต่เนิ่นๆ หลังจากที่เลื่อนวันรายงานตัวเข้าประจำการ 2 เดือน

สำหรับในโลกออนไลน์เพจสิบเวร สายโหด ที่มีแฟนๆทหารหรือญาติทหารก็ดี ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของพี่ๆน้องๆทหาร ได้โพสข้อความว่า อีก 10วัน ..ไม่นาน #ผลัดโควิด นับถอยหลังอีกแค่ 10วัน ก็จะได้เจอกันแล้ว ผลัด 1/64

โพสดังกล่าว ได้โพสข้อความพร้อมภาพประกอบ มีครูฝึกยืนอยู่หน้าแถวทหารใหม่ ในท่าตามระเบียบพัก

ตามที่แอดมินได้เกริ่นนำไป ก็ใกล้เข้ามาแล้ว ก้าวแรกลายพรางของน้องๆทหารใหม่ ผลัด 1/64 ที่จะเข้ารายงานตัวเป็นทหารใหม่ ซึ่ง 10 วัน มันแปปเดียวนะขอบอก ขนาดที่ว่าเลื่อนเกณฑ์มา 2 เดือน นี่ก็จะครบเวลาที่กำหนดแล้ว

แต่ไม่ต้องห่วงมีชาวเน็ตมาคอมเม้นให้กำลังใจเพียบ

เช่น เอาเเล้วสินะ พวกพี่ๆจะได้ไปทำหน้าที่ลูกผู้ชายเเล้วสินะ สู้ๆนะคะ อดทนหน่อยนะคะ เม้นนี้ได้ใจมาเต็ม ทำให้มีแรงสู้ต่อ คิดเสียว่ามาทำหน้าที่ลูกผู้ชายรับใช้ชาติ ต่อด้วยเม้นนี้ น้องๆไม่ต้องตื่นเต้น เข้ามาแล้วมีเรื่องให้ตื่นเต้นอีกเยอะ ..อันนี้ก็แล้วแต่คิด ฟังเขาเล่า ไม่เท่าสัมผัสเอง

คัดมาอีกคอมเม้น.. แล้วจะได้รู้จักคำว่า ตามลำดับชั้น พลทหาร= ขี้ข้านายสิบ นายสิบ=ขี้ข้า จปร เข้ามาแล้วจะรู้ว่าคุณคิดผิด ฝึกเสร็จ ติดยศทันทีเป็น นักบิน ท.บ เม้นมาซะเห็นภาพเลย ประมาณว่าเข้ามาแล้วเป็นพลทหาร เป็นขี้ข้านายสิบ ฝึกจบเป็นนักบินฝูงบินต่ำ อันนี้ใครไม่รู้จักนักบิน ทบ. หรือฝูงบินต่ำคืออะไร เข้ามาเดี๋ยวก็รู้ ก็ว่ากันไปแต่ละเม้น ลองเลื่อนอ่านดูได้ที่ เพจสิบเวร สายโหด

COMMENT