Browse By

ผลัด1 ผ่านไป ผลัด2 ว่าไงฮะ ฝึกน้อย แต่ก็ฝึกนะครับ

ผลัด1 ผ่านไป ผลัด2 ว่าไงฮะ ฝึกน้อย แต่ก็ฝึกนะครับ เริ่มฝึกแล้ว ผลัด2 ผลัดโควิด หลังจากกักตัว 14วัน ทหารใหม่เข้าประจำการ การฝึกสมัยนี้ตามมาตรการปลอดโควิด ใส่แมส รักษาระยะห่าง

ผลัด1 ผ่านไป ผลัดน้องมาใหม่ ใจคอไม่ค่อยดี ผลัดโควิด จะฝึก 6สัปดาห์หรือ 10สัปดาห์ เอ็งห้ามหนีเข้าใจไหม ฝึกน้อยแต่ก็ฝึกไว้ก่อน แล้วจะสบายขอบอก

ทหารใหม่เข้าประจำการไปแล้ว กักตัว 14วัน สำหรับในโลกอินเตอร์เน็ต การฝึกของทหารใหม่ หลังกักตัว เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสภาพเกี่ยวกับการฝึกของน้องๆ ทหารใหม่

โพสดังกล่าว

โดยโพสที่ได้กล่าวไป ได้โพสแคปชั่นว่า ผลัดโควิด มีภาพประกอบ ทหารใหม่กำลังฝึกอยู่กลางสนามหญ้า พร้อมกับคำบรรยายภาพว่า ผลัด1 ผ่านไป ผลัด2 ว่าไงฮะ ฝึกน้อย แต่ก็ฝึกนะครับ

หลังจากที่แอดมินได้โพสไป แฟนๆที่ติดตามต่างมาแสดงความเห็น ในเรื่องการฝึกของทหารใหม่ว่า ฝึกน้อยแดกเยอะ, รออยู่นะ2/64, ฝึกน้อย หรือไม่ได้ฝึกครับ, ผลัด2 เตรียมพร้อมจัดเต็มอับบบบ

ความเห็นชาวเน็ต

อืมอ่านเม้นแล้วตีความได้ว่า ผลัด2 เตรียมตัวให้พร้อม พี่รออยู่นะน้อง รอแดรกอยู่ ไม่ต้องฝึกจัดเต็ม ได้เวลาเอาคืน รุ่นพี่ฝากมาฮะ

เม้นบางส่วน ฝึกน้อยแต่ไม่ให้ลาน่ะ, มีคนมัน มีคนตีกิน มึงเก็บแรงรอเลย, เพื่อนเพียบเลย โหเม้นรุ่นพี่ฝากมามากมาย บอกให้เตรียมแรงมาเยอะๆ เพื่อนเยอะแต่ไม่ได้ลา ก็อยู่กับเพื่อนไปก่อน

ความเห็นชาวเน็ต

ก็ว่ากันไปตามกระแสชาวเน็ต ต่างคนต่างประสบการณ์ ใครผ่านมาแล้ว ก็เอามาพูดได้ มันเป็นแค่เรื่องเล่า เป็นตำนานไปแล้ว ส่วนความคิดเห็นเพิ่มเติม ใครอยากอ่านติดตามต่อได้ที่ เพจสิบเวร สายโหด

COMMENT