Browse By

เตรียมไว้ให้พร้อม ผลัด64 มาแต่ตัวกับใจพอ ที่เหลือเตรียมให้หมดแล้ว

เตรียมไว้ให้พร้อม ผลัด64 มาแต่ตัวกับใจพอ ที่เหลือเตรียมให้หมดแล้ว ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับวันรายงานตัว พลทหาร ผลัด 1/64 ในเดือน กรกฎาคมนี้ น้องๆทหารใหม่ บางคนยังไม่รู้ว่าจะต้องเอาอะไรเข้าไปได้บ้าง ซึ่งก็เป็นคำถามที่น้องๆทหารใหม่ต้องการคำตอบ

แต่ก็ไม่วายมีกระแสดราม่าโดยเพจสิบเวร สายโหด ได้โพสภาพอุปกรณ์ของแจก พร้อมกับแคปชั่นว่า “เตรียมไว้ให้พร้อม 1/64 มาแต่ตัวกับใจพอ ที่เหลือเตรียมให้หมดแล้ว”

โพสดังกล่าว

ซึ่งเป็นกระแสโซเซียลในโลกออนไลน์ ก็ว่ากันไป โดยมีชาวเน็ตซึ่งเป็นอดีตพลทหารเก่าหรือที่เป็นทหารอยู่ก็ดี แม้กระทั่งแฟนทหาร ต่างๆก็มาคอมเม้น

มีชาวเน็ต อดีตเป็นรุ่นพี่พลทหาร เม้นว่า รุ่นผมปี44 เสื้อผ้า รองเท้า มุ้ง ผ้าห่ม ผ้าขาวม้า กระเป๋าสัมภาระลายพราง ฟรีหมดอะนะ ยุคนี้อะไรกัน คิดตังหมด

บางคนก็เม้น จะซื้อกางเกงในไปเยอะๆ อันนี้เรื่องจริง กางเกงในเตรียมซื้อมาไว้ให้เยอะ เพราะว่าปีนี้ ผลัด1/64 งดแจก กกน.ทบ.

แฟนทหารบางคนก็เม้นว่า แจก แล้วค่อยหักตังทีหลัง ..ก็ว่ากันไปตามที่โพสดังกล่าวได้แจ้งไว้ มากับตัวกับหัวใจ แต่ของก็ต้องเอาติดตัวมาบ้างในวันรายงานตัว ของอะไรที่เอามาได้ก็นำมา อย่าพึ่งของหลวงให้มาก

ที่สำคัญปีนี้เขาให้พกโทรศัพท์ติดตัวมาได้ในวันรายงานตัวนะครับ ขอบอกไว้ก่อน เตรียมเอาไว้โหลดแอปไทยชนะ เพื่อเป็นมาตรการป้องกันโควิด สุดท้ายขอให้น้องๆทหารใหม่ เตรียมร่างกายและใจให้พร้อมครับ

COMMENT