Browse By

ผลัด64 ว่าไง ไหวหรือเปล่า แล้วเจอกัน เร็วๆนี้

ผลัด64 ว่าไง ไหวหรือเปล่า แล้วเจอกัน เร็วๆนี้ ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับวันรายงานตัวเข้าหน่วยฝึกของ ทหารใหม่ผลัด 1/64 หลังจากที่เลื่อนวันเข้าประจำการออกมา 2 เดือน จากเดือน พฤษภาคม เป็นเดือน กรกฎาคม เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบา ดของโรคไวรั สโควิ ด 19 ในห้วงที่ผ่านมา

สำหรับในโลกออนไลน์กระแสการรายงานตัวของน้องๆ ทหารใหม่ ผลัด64 ซึ่งอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ เพจสิบเวร สายโหด ได้โพสข้อความว่า “มาๆๆพี่ๆๆรอแดกพวกเองอยู่ น้องๆๆผลัด64 #ร้องขอขอร้อง”

โพสดังกล่าว

พร้อมกับภาพประกอบ น้องๆในชุดพลเรือนหรือว่าที่ทหารใหม่ นั่งรอเพื่อแบ่งสรรทหารกองประจำการเข้าหน่วย มีแคปชั่นคำบรรยายประกอบภาพว่า “ผลัด64 ว่าไง ไหวหรือเปล่า แล้วเจอกัน เร็วๆนี้”

หลังจากที่โพสดังกล่าวได้ออนไลน์ มีแฟนคลับที่ติดตามเพจ มาคอมเม้นด้วยข้อความต่างๆ ทั้งแซว ขำขำ ตลก ให้กำลังใจด้วยก็มี

คอมเม้นชาวเน็ตแฟนคลับ

เม้นนี้ แรกๆรองขอ หลังๆขอร้องงงงง, หนีไปๆๆๆ มันเป็นกับดัก ประมาณว่า สำหรับน้องๆ ที่สมัครร้องขอเข้ามา พอเข้าไปอยู่หน่วยฝึก หลังจากที่ได้สัมผัสการฝึกสัปดาห์uร ก บางคนก็ร้องขอออกมา 555 พี่ๆที่มีประสบการณ์มาก่อน ก็เลยฝากมาเม้นว่า หนีไปๆๆๆ มันเป็นกับดัก อย่าไปคิดมากครับ.. อะไรที่ไม่เคยทำก็จะได้ทำ

ก็ว่ากันไปใครมีแฟน มีชาวเน็ตเม้นเตือนว่า “มีแฟนอย่าได้ติดทหารนะครับ80%ติดทหารแล้วโดนทิ้ง” “ถ้าติดมาก็อย่ากังวลครับเดี๋ยวแฟนน้องพี่ดูแลให้” อืมอันนี้ก็แล้วแต่จะคิด ใครจะได้จบหลักสูตรคนรอ โดนเลี้ยว ก็ต้องพูดคุยกับญาติทหารใหม่ให้ดีก่อนที่จะมาเป็นทหารนะครับ สุดท้ายก็ขอให้น้องๆ ว่าที่ทหารใหม่ ทุกคนโชคดี

COMMENT