Browse By

คำเตือน ใบแดงคุณใกล้หมดอายุ ขอเสียงผลัดปลดหน่อย พร้อมปลดกันหรือยัง

คำเตือน ใบแดงคุณใกล้หมดอายุ ขอเสียงผลัดปลดหน่อย พร้อมปลดกันหรือยัง นับวันปลด ท.ทหาร ผลัดปลด จะสมัครหรือร้องขอ 6 เดือน 1 ปี 2 ปี จะเป็นไทแล้ว เตรียมตัวให้พร้อม เก็บของกลับบ้าน

เก่าไปใหม่มา ตามวาระวงรอบเกณฑ์ทหารประจำปีของเหล่าทัพ ทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศ พร้อมหรือยัง ทหารผลัดปลด

ผลัดปลดลั่นลา ส่วนคนอยู่งดลาต่อไป จะปลดแล้วเตรียมเก็บของกลับบ้านบายบ๊าย

ส่วนคนอยู่ขึ้นเป็นปี 2 แต่งดลานะจ๊ะ โควิดเป็นเหตุ งดลางดปล่อยพัก สำหรับผลัดปลดตรวจคัดกรอง กักตัว ก่อนปล่อยกลับบ้าน แบบปลอดเชื้อโควิด

กระแสในโลกออนไลน์มีเพจสิบเวร สายโหด ได้โพสแคปชั่นเกี่ยวกับ ทหารผลัดปลดว่า คำเตือน ใบแดงคุณใกล้หมดอายุ

โพสดังกล่าว

ซึ่งโพสดังกล่าวมีภาพประกอบ เป็นวันปลดของทหาร ถ่ายรูปรวมขณะที่โยนหมวก อำลาชีวิตพลทหาร พร้อมกับเขียนคำบรรยายภาพว่า ขอเสียงผลัดปลดหน่อย พร้อมปลดกันหรือยัง

หลังจากที่โพสไปในโซเซียล ได้มีชาวเน็ตนักเลงคีย์บอร์ดมาคอมเม้นแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยได้คัดเม้นมาให้อ่านดังนี้ ..ใครทราบบ้างผลัด1/63ติด1ปี ปลดเดือนไหนครับ, กันยายน ตุลาท้ายเดือนครับ น่าจะจำหน่ายออกนะไม่ปลด แต่ ถ้าจะปลดจริงๆ ก็ สิงหาคมครับ

รุ่น1/63 ใกล้ปลดเม้นมาถาม จะได้ปลดตอนไหน มีคนให้ความเห็นว่า ..ได้ยินมาเหมือนกันว่าจะจำหน่ายชื่อ/ปล่อยยอด แต่ถ้าปลดจริงๆ 1ก.ย.64 พวก63/1 ที่เป็น1ปีอ่ะนะ เพราะถ้าปลด30เม.ย.64 มันผิดระเบียบ เป็นไม่ครบ1ปี

มีเม้นรุ่นพี่มาแสดงความเห็นว่า ..มีชีวิตรอดปลอดภัยกันทุกคนคับ 1/62 เสีeชีวิตหนึ่งนาย, ปลดเถอะ ชีวิตกูพังหมดแล้ว, ดีใจนำเด้อ สิได้ปลดแล้ว, พร้อมแล้วครับ, ปลดไปแล้วจะคิดถึง, เก่าไปใหม่มา, อีกไม่นาน ก็ว่ากันไปผลัดปลด ใกล้จะไปแล้ว จะทำอะไรก็ได้ บางคนก็ดีใจ พร้อมที่จะปลด

ท.ทหาร ผลัดปลด สำหรับความคิดเห็นที่ได้คัดมาให้อ่าน เป็นเพียงบางส่วนในโลกออนไลน์ รุ่นพี่รุ่นน้อง ญาติก็มี มาเม้นตามเรื่องราวที่ได้ประสพพบเจอผ่านมาเป็นเรื่องเล่าความเห็น แฟนๆจะอ่านเม้นเพิ่มเติมได้ที่เพจ สิบเวร สายโหด

COMMENT