Browse By

คบกับทหารอะดี เพราะไม่มีเวลา ไปนอกใจ ฝากไว้ให้คิด แฟนทหาร

คบกับทหารอะดี เพราะไม่มีเวลา ไปนอกใจ ฝากไว้ให้คิด แฟนทหาร จริงครับ คบทหารเขาไม่มีเวลาไปนอกใจหรอก เเต่เขาเเค่มีเวลาไปนอกกาย

มันอยู่ที่คนครับของแบบนี้ ทหารก็เข้าเเต่เวรเนาะ จะเอาเวลาที่ไหนไปนอกใจ อย่าหาทำ แต่เวลาบอกไปเข้าเวรนะระวัง ขอบอก

ทหารอ่ะตัวดี พอมียศเข้าหน่อย ก็ทิ้งคนรอ ทิ้งคนอยู่ข้างหลัง

สำหรับกระแสในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับการนอกใจแฟนทหาร เพจวัยรุ่นมียศ ได้โพสแคปชั่นว่า ฝากไว้ให้คิด แฟนทหาร

โพสดังกล่าว

ซึ่งโพสที่ว่ามา มีภาพประกอบเป็นแฟนทหาร ญาติทหารกำลังเดินจูงมือกันกับทหารใหม่ เขียนคำบรรยายภาพว่า คบกับทหารอะดี เพราะไม่มีเวลา ไปนอกใจ

หลังจากที่โพสเผยแพร่ออกไป ได้มีแฟนๆที่ติดตามเพจ ทหาร ญาติทหาร ได้มาแสดงความเห็นมากมาย เช่น ขอหัวเราะดังๆๆได้ไหม ตัวดีเลย, นี่แหละตัวดีเลย, ตอแหล

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คอมเม้นชาวเน็ต มีเยอะเลยแหละเวลา, ผญ.ที่ไหนจะบ้ามารอทหาร ก็เจอมากับตัวอะ ผญ.ก็ตัวดี, หนีได้ก็หนีไปนะ, พวกนี้มียศแล้วทรยศกับเกือบทุกคน

อ่านความเห็นแล้ว ประมาณว่า ทหารนี่แหละตัวดีเลยจะบอกให้ อืมคนในเค้ารู้กัน บางคนก็ว่า ผู้หญิงก็ไม่น้อย ตัวดีเจอมาแล้ว ก็ว่ากันไป

แต่ละเม้น ท้อเลย เห้อแฟนทหาร

ความคิดเห็นที่คัดมาให้อ่าน ไม่จริง ทหารนี่แหละตัวดีเลย, แต่มีเวลาเอากับคนอื่นนะ, นี้แหละ ตัวดี, เข้าเเต่เวรเนาะ, ตัวดีเลยล่ะ พลทหารแอบไปที่อื่นนะสิ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อ่านเม้นแล้วก็เข้าใจ แฟนทหาร เค้าว่าทหารนี่แหละ ไม่ต้องใครอื่น ตัวดีเลยจะบอกให้ คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า วงการนี้อยู่ยาก

คนรอไม่ท้อ คนฝึกท้องแล้วนะ

ก็ว่าตามนั้น คนในจะเข้าใจ ดีหรือไม่ดี อยู่ที่แต่ละคนแล้วหล่ะ ทหารไม่ได้เจ้าชู้ แต่ถ้าแฟนรู้ก็ต้องเลิก ว่าซ่านนน สำหรับความคิดเห็นเพิ่มเติม ติดตามอ่านได้ที่ เพจวัยรุ่นมียศ

COMMENT