Browse By

กกน. บาดไข่ แรร์ไอเทม ได้แจกทุกคน กกน.ทบ. ของมันต้องมี

กกน. บาดไข่ แรร์ไอเทม ได้แจกทุกคน กกน.ทบ. ของมันต้องมี กางเกงใน ทบ. ไม่มีใครไม่รู้จัก ได้แจกทุกคน เตรียมไว้ให้พร้อมทหารใหม่ ใส่แล้วบาดไข่ ของหลวงที่จะแจกในวันรายงานตัวทหารเกณฑ์วันแรก

ใครรับของแจกแล้วต้องตรวจสอบว่าได้รับของครบหรือไม่ สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ผ้าเช็ดตัว กกน.ทบ. แรร์ไอเทมของหายาก ของมันต้องมี

สำหรับกระแสในโลกอินเตอร์เน็ต เพจทหารเกณฑ์ ได้โพสภาพประกอบข้อความว่า กกน. บาดไข่ โดยมีภาพกางเกงใน ทบ. มีทุกขนาด M L XL เรียงตามลำดับไข่555

โพสดังกล่าว

หลังจากที่ได้โพสออกไปในโลกออนไลน์ได้มีนักเลงคีย์บอร์ด มาเม้นแสดงความเห็นจำนวนมาก บางคนเม้นแบบว่าเคยเป็นมาก่อน พี่ผ่านมาแล้ว ขอบอกน้องๆ

ความเห็นคัดมาให้อ่าน แรมากครับ แร จะบาดขา, เเรกๆก็นุ้มฝึกเสดต้องทิ้ง, ขอบแข็งเกิน, เกาอย่างมันอ่ะครับ อีกวันเดินไม่ได้ครับแสบ อ่านดูแล้ว แบบว่า กกน. มันเบียดไข่เกิ๊นนน จนบาดขา555 ก็ว่ากันไป

คอมเม้นชาวเน็ต

มีรุ่นพี่มาเม้น หมดยุคกางเกงใน ทบ.แล้ว, มันต้องรุ่นไอ้เขียวใส่แล้วโดนซ้อมทั้งคืนสมัยนั้นโหดมันฮานะจ้ะ, เย็ดเข้ ดีจังวะ สมัยเป็น แม่งไม่ใช่แบบนี้

ใส่กลับด้าน, หาทีดีๆมาให้เค้าใส่บ้างเหอะ คือรุ่นพี่อยากบอกน้องว่า สมัยพี่ไม่ใช่ กกน.แบบนี้ ที่พี่ได้แจกสีเขียวขี้ม้า โดนแดกทั้งคืน สมัยนี้หาแบบของดีให้เถอะ

อีกความเห็น ฝึกรับใช้นายทีนึงแล้วยังต้องโดนเกงในบาดอีก​เวรกรรม, จะจำได้ไหมนี้ตัวไหนตอนตากสับกันไส่เพลินเลย, เดี๋ยวก็ใส่กันมั่ว เพราะตากไว้ที่ราวแต่หายบ้าง จำไม่ได้บ้าง ตีความได้ว่า กกน.บาดไข่ตอนฝึก มาซักตาก กกน.ก็หาย ใส่สับกันมั่ว แบบนี้เรียกว่า โดนดอย ไหนบอกบาดไข่ ทำไมต้องแย่งกัน555

เป็นอย่างไรบ้างครับ กกน.ทบ. ของหลวงแจกฟรี มีกันทุกคน เป็นแรร์ไอเทมที่ทหารใหม่ ต้องได้กันทุกคน บางคนว่า ทบ. ไม่แจกแล้ว ก็ลองดูว่าจะได้หรือไม่ แบบเดิมหรือเปล่า อ่านความเห็นรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์มาก่อนได้ที่ เพจทหารเกณฑ์

COMMENT